DreamNote ปล่อยมินิอัลบั้ม Secondary Page โชว์เพลง “Lemonade” สุดคิ้วท์ | Sanook Music

DreamNote ปล่อยมินิอัลบั้ม Secondary Page โชว์เพลง “Lemonade” สุดคิ้วท์

DreamNote ปล่อยมินิอัลบั้ม Secondary Page โชว์เพลง “Lemonade” สุดคิ้วท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักเกินเบอร์ นาทีนี้ต้องยกให้เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิ DreamNote จากค่าย iMe Korea Entertainment Group ที่ประกอบไปด้วย Sumin ซูมิน (ปาร์ค ซูมิน) , Lara ลาร่า (มุน ซินแอ), Miso มิโซ (จอน จีมิน), Eunjo อินโจ (ปาร์ค อึนโจ), YOUI ยูอี (คิม จีฮยอน) และ BoNi โบนิ (ชเว อีจอง) ที่ผ่านมา DreamNote ได้ปล่อยมินิอัลบั้มมาแล้วถึง 4 อัลบั้ม อาทิ  Dreamlike, Dream:Us, Dream Wish และ Dreams Alive  

ล่าสุด 6 สาวไอดอลได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม Secondary Page ที่ให้ความรู้สึกถึงลมสงบในช่วงต้นฤดูร้อน ท้องฟ้าสีครามในยามค่ำคืนและความตื่นเต้นที่สัมผัสได้ โดยเกิร์ลกรุ๊ป DreamNote เริ่มต้นฤดูร้อนด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 5 "Secondary Page" ประกอบด้วย 3 เพลงสุดปัง "Lemonade" , "BLUE" และ "Broken" โดยได้ปล่อยมินิอัลบั้มให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

Lemonade” เพลงที่จะมอบความสดชื่นด้วยรสชาติอันแสนหวาน... มุ่งสู่ฤดูร้อนที่กำลังจะมา

ถึง เพลงไตเติ้ล Lemonade” เป็นเพลงแนว Slap House ที่มีเสียงดั๊บสเต็ปอัดลมหนักแน่นที่มอบพลังเร้าใจให้กับทุกคนที่เหนื่อยล้าจากชีวิตประจำวัน และพาพวกเขาไปสู่คลื่นสีน้ำเงินที่มีกลิ่นผลไม้อันน่าอัศจรรย์ ซึ่งเพลงนี้สร้างความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้คนที่ใช้ชีวิตในวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่าย ปรารถนาที่จะพาพวกเขาไปปลดปล่อยยังสถานที่ที่มีลมเย็นๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนกลิ่นผลไม้ มีเสียงคอรัสอันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้หลงไหลด้วยเสียงเบสที่เข้มข้นและเสียงซินธ์ พร้อมทั้งท่อนบริดจ์ที่เติมเต็มอารมณ์ที่น่าเบื่อหน่ายจากก้นบึ้งของหัวใจได้อย่างน่าประทับใจ หากคุณดื่มโซดาหวานในขณะที่ฟังเพลง Lemonade” ซึ่งเปรียบเหมือนกับมะนาวสด คุณจะตั้งตารอฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงไปด้วยความตื่นเต้นกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ DreamNote ปล่อยมินิอัลบั้ม Secondary Page โชว์เพลง “Lemonade” สุดคิ้วท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook