INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย สนุกสมบูรณ์แบบ | Sanook Music

INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย สนุกสมบูรณ์แบบ

INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย สนุกสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุด 707 วันแห่งการรอคอย ในที่สุด INsider (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ INTO1)​ ชาวไทยก็ได้พบกับ 11 หนุ่มศิลปินกลุ่มสุดฮอตจากประเทศจีน วง INTO1 (อินทูวัน)​ ใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK คอนเสิร์ตที่การันตีกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงสุดขีด ด้วยดีกรี sold-out หมดเกลี้ยงทุกพื้นที่ทั้งสองรอบการแสดง ภายในระยะเวลาเพียง 40 นาที ซึ่งเพิ่งเสิร์ฟความทรงจำน่าประทับใจระหว่าง INTO1 และ INsider ชาวไทยไปเมื่อ

วันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ จัดโดย บริษัท เดอะดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด หรือ The DnD

INTO1 (อินทูวัน)​ ใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK

คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการมาเยือนเมืองไทยพร้อมกันครั้งแรกของสมาชิกทั้ง 11 คน ประกอบด้วย หลิวอวี่ (INTO1 LIU YU), ซานตะ (INTO1 SANTA), ริกิมารุ (INTO1 RIKIMARU ), มิกะ (INTO1 MIKA), นาย (INTO1 NINE : สมาชิกชาวไทย), หลินโม่ (INTO1 LIN MO), ป๋อหย่วน (INTO1 BO YUAN), จางเจียหยวน (INTO1 ZHANG JIAYUAN ), แพทริค (INTO1 PATRICK : สมาชิกชาวไทย), โจวเคออวี่ (INTO1 ZHOU KEYU) และ หลิวจาง (INTO1 LIU ZHANG) เท่านั้น แต่ยังเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศจีนเป็นครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย หนุ่มๆ จึงซุ่มซ้อมอย่างหนัก เพื่อขนเพลงฮิต อาทิ "INTO1", "Wonderland party", "Hit The Punchline", "Chuang to gather, go! (Eng Ver.)", "Together Somewhere", "Grown up", "See you" ฯลฯ มาโชว์อย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งการแสดงบนเวทีครั้งแรกของเพลง "Everything" ซึ่งสื่อสารความหมายดีๆ ผ่านเนื้อร้องที่มีทั้งภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย ไว้อย่างน่าประทับใจ

ช่วงเวลาสุดเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ต้องยกให้โมเมนต์ที่ INTO1 แปลงโฉมเป็นนักเรียนไทยด้วยยูนิฟอร์ม ซึ่งปักชื่อของสมาชิกแต่ละคน นำเพลง "คนไม่คุย" ของศิลปินวง PROXIE มาโชว์ทักษะภาษาไทย ไปพร้อมๆ กับเปลี่ยนเวทีเป็นสมรภูมิสุดเปียกปอน สัมผัสบรรยากาศความสนุกของเทศกาลสงกรานต์กันล่วงหน้าอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นยังเพิ่มความใกล้ชิดด้วยการสุ่มเลือก Insider ในฮอลล์คอนเสิร์ตมาเป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติภารกิจ ตามหาชิ้นส่วนคริสตัลและประกอบชิ้นส่วนให้สมบูรณ์ ด้วยการทำ 11 ภารกิจสนุกๆ ร่วมกับเหล่าสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น การโพสท่าน่ารัก ออกลีลาแดนซ์ โชว์สเต็ปออกกำลังกาย เป่ายิงฉุบให้ใจตรงกัน ฯลฯ

INTO1 (อินทูวัน)​ ใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK

ถือเป็นลดระยะห่างระหว่าง INTO1 และเหล่า INsider ได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแค่ INTO1 ที่ซุ่มซ้อมมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ ฟาก INsider ชาวไทยก็ได้เตรียมโปรเจกต์พิเศษมาร่วมกันย้อมให้ทั้งฮอลล์กลายเป็นสีเดียวกัน และตะโกนก้องด้วยคำว่า "INTO1" เพื่อบอกความในใจว่า ความรักของ INsider ชาวไทยจะโอบกอด INTO1 ทั้ง 11 คนเสมอ และช่วงเวลาแห่งการเติบโตนี้ จะเป็นความทรงจำที่ตราตรึงตลอดไป ทั้งช่วงเวลาแห่งความซาบซึ้งใจ และฤดูกาลแห่งการอำลาที่กำลังจะมาถึง ทำให้สมาชิกหลายคนเก็บความรู้สึกและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK สิ้นสุดอย่างสมบูรณ์แบบและเต็มเปี่ยมด้วยความประทับใจและเป็นหลักฐานยืนยันถึงการเติบโตมาเป็นอย่างดีของสมาชิกทั้ง 11 คน ซึ่งกำลังจะจบการศึกษาจากวง INTO1 พร้อมกับระยะเวลาของสัญญาที่ใกล้สิ้นสุดลงในเดือนเมษายน 2023 นี้ ก่อนที่พวกเขาจะก้าวสู่การเปล่งประกายครั้งใหม่ ในเส้นทางของตัวเอง อย่างไรก็ตาม คำว่า "แล้วเจอกันครั้งหน้า" ที่วง INTO1 กล่าวทิ้งไว้ จะเป็นดังสัญญาณและคำสัญญา ไม่ว่าสมาชิกของวง INTO1 จะกลับมาเยือนเมืองไทยในรูปแบบใด Insider ชาวไทยก็พร้อมจะรอคอยและสนับสนุนพวกเขาทุกคนตลอดไป

INTO1 (อินทูวัน)​ ใน INTO1 2023 ‘GROWN UP’ CONCERT IN BANGKOK

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ INTO1 เปิดฉากคอนเสิร์ตนอกประเทศจีนครั้งแรกที่เมืองไทย สนุกสมบูรณ์แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook