โจ ยมนิล โพสต์ขอไม่ให้มีการเปรียบเทียบวง เผยตารางงานแน่นถึงเมษายน 2567 (ภาพ) | Sanook Music

โจ ยมนิล โพสต์ขอไม่ให้มีการเปรียบเทียบวง เผยตารางงานแน่นถึงเมษายน 2567 (ภาพ)

โจ ยมนิล โพสต์ขอไม่ให้มีการเปรียบเทียบวง เผยตารางงานแน่นถึงเมษายน 2567 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาวงการเพลงหมอลำได้มากับวิวัฒนาการและการเปลี่ยนแปลงหลายรูปแบบที่ทำให้เกิดการเปรียบเทียบ โดยล่าสุด โจ-ยมนิล นามวงษา หัวหน้าวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้มาแสดงความเห็นในประเด็นดังกล่าว หลังวงได้ถูกเปรียบเทียบ

โดยโจ ยมนิล ได้โพสต์ว่า "ไม่ต้องเอาพวกเราไปเปรียบเทียบกับวงนั้นวงนี่ผมพาลูกทีมทำงานสร้างงานด้วยใจจริง พวกเราไม่การ ยืน1 ยืน2 ขอเเค่ลูกทีมผมได้มีงานทำ ฤดูกาลหน้าเริ่มจาก ตุลา 66 ถึง เมษา 67 เเทบไม่สามารถรับงานเพิ่มได้ละครับ งาน เต็มเดือนว่างเเค่วันสองวันเพื่อเดินทาง เจ้าภาพล้วนๆ งานจ้างล้วนๆ !!! หมอลำเพลิน สาวน้อยเพชรบ้านแพง ขอขอบพระคุณทุกๆ เจ้าภาพที่เมตตาให้โอกาสพวกเรา ผมสัญญาว่าจะปรับปรุง พัฒนา อย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลจะมาถึงนี้ จัดเต็มทุกระบบครับ ก้าวสู่วิสัยทัศน์ พัฒนาอย่างต่อเนื่ิอง" 

โดยล่าสุดโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีถึงความสำเร็จของวง จนหลังจากที่โพสต์ไม่นานก็มีแฟนๆ แสดงความเห็นมากกว่า 500 ข้อความไปแล้ว 

นอกจากงานบริหารวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง แล้ว ล่าสุดโจ ยมนิล ก็มีผลงานเพลงใหม่ที่มาแรงอย่าง "จบแบบบ่เท่" ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลง "จบแบบเท่ๆ" ที่เขียนโดย เพชร สหรัตน์ และมีกระแสถล่มทลายในปีที่ผ่านมา

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โจ ยมนิล โพสต์ขอไม่ให้มีการเปรียบเทียบวง เผยตารางงานแน่นถึงเมษายน 2567 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook