สมาชิก ASTRO + มุนซูอา น้องสาว เขียนจดหมายไว้อาลัยถึง “มุนบิน” | Sanook Music

สมาชิก ASTRO + มุนซูอา น้องสาว เขียนจดหมายไว้อาลัยถึง “มุนบิน”

สมาชิก ASTRO + มุนซูอา น้องสาว เขียนจดหมายไว้อาลัยถึง “มุนบิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกวง ASTRO และ มุนซูอา Billlie น้องสาวของมุนบิน เขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเอง เพื่อไว้อาลัยให้กับมุนบินเป็นครั้งสุดท้าย โดยทั้งหมดเขียนจดหมายแปะไว้ในพื้นที่ไว้อาลัยมุนบินที่หน้าตึกบริษัท Fantagio ต้นสังกัดวง ASTRO

มุนบิน (Moonbin) ASTRO

จดหมายของ ชาอึนอู เขียนว่า

“บิน คืนนี้ฉันคิดถึงนายจริงๆ เจ้าเพื่อนบ้า ฉันนอนไม่หลับเลยออกมาเดินเล่นกับซานฮา นายนอนหลับสบายไหม ทุกสิ่งที่อย่างที่ฉันเคยทำกับนาย เรื่องธรรมดาๆ ทั่วๆ ไป ฉันคิดถึงทุกอย่างจนฉันเสียใจมากจริงๆ ในโลกของพระจันทร์ของนาย ขอให้นายมีความสุขมากขึ้นเป็นร้อยเท่าเลยนะ สิ่งที่นายทิ้งเอาไว้ ฉันจะดูแลและสานต่อให้เอง เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องกังวลนักล่ะ นายทำงานหนักมากแล้ว ฉันรักนาย และฉันขอโทษนะเพื่อน”

จดหมายของ ซานฮา เขียนว่า

“พี่ สบายดีไหม ผมคิดถึงที่มากเลยนะ ภาพของพี่ยังวนเวียนอยู่ตรงหน้าผมตลอดเลย ผมรู้ว่าผมกำลังแสดงด้านที่อ่อนแอออกมาอยู่ พี่คงจะดุผม แต่ผมขออยู่แบบนี้สักพักนะ ผมสัญญาว่าจะมีความสุข เหมือนที่พี่เคยบอกผม ผมจะรักษาสัญญานั้นให้ได้ รู้ไว้นะว่าผมรักพี่มากจริงๆ ผมรักพี่นะ”

จดหมายของ 

จดหมายของ จินจิน เขียนว่า

“บิน พี่จินจินเองนะ มีคนมาหานายเยอะแยะเลย นายเคยสัญญากับฉันแล้วใช่ไหม ว่าจะมีชีวิตอยู่ด้วยรอยยิ้ม ฉันก็กำลังพยายามยิ้มเหมือนที่นายเคยบอกฉันเหมือนกัน ฉันจะเริ่มฝึกละครเวที และฉันจะกินอาหารในส่วนของนายด้วย ฉันจะดูแลแม่ พ่อ และซูอา ครอบครัวของนายให้เองนะ ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วง ฉันรักนายมากนะ น้องชายของฉัน”

จดหมายของ MJ เขียนว่า

“บิน น้องชายของฉัน ฉันมาช้าไป ขอโทษนะ นายคงเหงามากและมันน่าจะยากสำหรับนายมากๆ เลย ถ้าฉันใกล้ชิดกับนายมากกว่านี้อีกนิด ฉันขอโทษนะที่ปกป้องนายไม่ได้”

นอกจากนี้ยังมีจดหมายจาก มุนซูอา สมาชิกวง Billlie น้องสาวของมุนบิน เขียนว่า

“พี่ชาย ฉันเองนะ ซูอา น้องสาวอันล้ำค่าคนเดียวของพี่ ฉันมาเยี่ยมพี่เหมือนกันนะ ฉันร้องไห้หนักมากแต่ก็จะหยุดร้องแล้วล่ะ ฉันจะยิ้มให้มากขึ้นหลังจากนี้นะ ฉันจะทำอะไรที่ฉันอยากทำแล้วมีความสุขให้ได้ ดังนั้นหวังว่าพี่ก็จะมีความสุขอยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกันนะ ช่วยดูแลน้องสาวคนนี้ด้วยนะว่าฉันจะทำได้ดีไหม รวมถึงตอนนี้ด้วย”

“ฉันจะใช้ชีวิตอย่างดีเพื่อพี่ด้วยเช่นกัน อย่าห้ามฉันเลย แม้ว่าทุกอย่างมันจะยากไปหมด แต่ฉันจะหาพี่ มาบ่นกับพี่ พี่ต้องคอยปลอบฉันด้วยล่ะ พี่ทำงานหนักมากจนถึงตอนนี้ ฉันรักพี่มากๆ และฉันจะเป็นน้องสาวของพี่ไปตลอดกาล เป็นพี่น้องตระกูลบินตลอดไปเลยนะ”

 

Fantagio ต้นสังกัดของมุนบิน ระบุว่า พิธีศพของมุนบินถูกจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีแค่ครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทเท่านั้น ขอความเห็นใจและขอร่วมมือจากสื่อมวลชนและแฟนๆ รวมส่งเขาสู่สุขคติอย่างสงบและสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook