"แอ้ม ชลธิชา" โพสต์ซึ้ง! หลังประสบความสำเร็จสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองเสร็จ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"แอ้ม ชลธิชา" โพสต์ซึ้ง! หลังประสบความสำเร็จสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองเสร็จ (อัลบั้มภาพ)

"แอ้ม ชลธิชา" โพสต์ซึ้ง! หลังประสบความสำเร็จสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองเสร็จ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา แอ้ม ชลธิชา ศิลปินแชมป์ดวลเพลงชิงทุน 21 สมัย เจ้าของซิงเกิล “คำสัญญาที่...ชานุมาน” ศิลปิน Grammy Gold ได้มีชีวิตเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดเธอได้ทำฝันตัวเองในการมีบ้านสำเร็จแล้ว ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการ 

โดย แอ้ม ชลธิชา ได้เขียนข้อความว่า "ขึ้นบ้านใหม่ผ่านไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันที่ทำให้งานนี้ผ่านพ้นไปพร้อมกับรอยยิ้มและความสุข ขอขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่าน และขอขอบพระคุณพ่อๆแม่ๆทุกท่านที่ทำให้น้องแอ้มมีวันนี้ หากมีสิ่งผิดพลาดประการใดขอน้อมรับไว้และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณค่ะ" 

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้ามาร่วมยินดี รวมถึงคนดังในวงการเพลงอย่าง ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ (ยุคลเดช ปัจฉิม), แอน อรดี และ เจอาร์ ชาญชัย แชมป์รายการ ไมค์หมดหนี้ 

ปัจจุบันนี้ตัวของ แอ้ม ชลธิชา ได้เซ็นสัญญาเข้าสู่สังกัด Grammy Gold เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้การผลักดันของ สลา คุณวุฒิ และที่ผ่านมาเพลง “คำสัญญาที่...ชานุมาน” ที่ครูสลาแต่งให้กับแอ้ม ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตลูกทุ่ง JOOX และมียอดวิวผ่านหลักล้านอย่างรวดเร็ว และล่าสุดเธอก็มีเพลง "ห่อข้าวสาวบ้านนอก" ให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "แอ้ม ชลธิชา" โพสต์ซึ้ง! หลังประสบความสำเร็จสร้างบ้านหลังแรกของตัวเองเสร็จ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook