Lauv เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี เจอกัน 26 ส.ค. นี้ | Sanook Music

Lauv เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี เจอกัน 26 ส.ค. นี้

Lauv เตรียมกลับมาจัดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี เจอกัน 26 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักเมืองไทยกว่าใครต้องยกให้คนนี้! Lauv กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 3 ปี lauv the between albums tour ที่มีกำหนดออนทัวร์ทั่วเอเชียกว่า 8 เมือง ได้แก่ เซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง ไทเป โซล สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ รวมถึงกรุงเทพฯ บ้านเราในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่บอลรูม ฮอลล์ 1-4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตร 2,800 / 2,300 / 1,800 บาท

lauv the between albums tour bangkok

lauv the between albums tour bangkok

Lauv เจ้าของผลงานเพลงฮิต “I Like Me Better” เป็นศิลปินที่มักถูกพูดถึงการแง่การนำเสนอแนวเพลง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลงยุคปัจจุบัน เขานิยามตัวเองว่าเป็นนักเล่าเรื่อง (Storyteller) และเรื่องราวที่ Lauv เผยแพร่ออกไปนั้น ก็ได้กลายเป็นเพลงแห่งยุคสมัย พิสูจน์ได้จากรางวัลแพลตินัมมากมาย รวมไปถึงการไต่ชาร์ตระดับโลก และผลงานเพลงที่ถูกเปิดอย่างต่อเนื่องที่เรามักจะได้ยินไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก

ผลงานรวมเพลงอัลบั้มแรกของ Lauv อย่าง I Met You When I was 18 เป็นที่จดจำในฐานะอัลบั้มที่รวมเพลงโกลบอลฮิต ไม่เพียงแต่ “I Like Me Better” ที่กล่าวถึงไปแล้ว ยังมี “The Other” ซิงเกิลที่ทำให้ Lauv เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางอีกด้วย ในอัลบั้มเดียวกันนี้ผลงานคอลแลบกับศิลปินที่กลมกล่อมลงตัวไม่ว่าจะเป็น “I’m So Tired” ที่ทำร่วมกับ Troye Sivan หรือ “There’s No Way” ฟีเจอริ่ง Julia Michaels และ “F**k, I’m Lonely” ที่ได้ Anne-Marie มาร่วมร้องด้วย

ในปี 2563 Lauv ได้พาอัลบั้มเต็มชุดแรก ~how i'm feeling~ ขึ้นอันดับ 20 บน Billboard Top 200 ด้วยเพลงฮิต “Who” [feat. BTS], “El Tejano” [feat. Sofia Reyes], “Canada” [feat. Alessia Cara], และ “Mean It” ร่วมกับ LANY นิตยสารเพลงชื่อดังอย่าง NME  กล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้ของ Lauv ว่า “เป็นอัลบั้มเดบิวต์ที่งดงาม และทรงพลัง” และคำวิจารณ์จาก Teen Vogue ว่าเป็น “รวบตึง 21 เพลงที่ระบายความรู้สึกต่อความรักโลกาภิวัตน์ ที่อ่อนล้า โรแมนติกร้าย”

ระหว่างที่เดินหน้าออนทัวร์ตามมิวสิคเฟสติวัล และขึ้นซัพพอร์ต Ed Sheeran ไปด้วย Lauv ก็ซุ่มทำเพลงจนได้ผลงานชุด All 4 Nothing, บทเพลงที่อุทิศให้แก่ช่วงเวลาไร้เดียงสาของวัยเยาว์ บรรเทาปมยุ่งเหยิงของวัยผู้ใหญ่ ที่ขยายขอบเขตของเพลงป๊อปให้ไกลโพ้นกว่าเดิม

แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมร้องเพลง Lauv แล้วมาเจอกันใน lauv the between albums tour bangkok วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่บอลรูม ฮอลล์ 1-4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมศิลปินรับเชิญพิเศษ Alexander 23 บัตรราคา 1,800 / 2,300 และ 2,800 บาท ไลฟ์เนชั่นเทโรพรีเซลส์ 5 พฤษภาคมนี้ (10.00 - 22.00 น.) จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 6 พฤษภาคมนี้ 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง livenation.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook