Together Festival 2023 บัตร sold out เพิ่มสิทธิพิเศษโค้ดลดจาก Grab | Sanook Music

Together Festival 2023 บัตร sold out เพิ่มสิทธิพิเศษโค้ดลดจาก Grab

Together Festival 2023 บัตร sold out เพิ่มสิทธิพิเศษโค้ดลดจาก Grab
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักหมุดไว้ให้แม่น กำบัตรให้แน่น สาวกรู้ดี Together Festival บัตรเข้างานล้ำค่าแค่ไหน

4-5 พฤษภาคม สนุกสาดความมันกันที่ไบเทคบางนา ที่ชาวเรฟเวอร์คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี งานนี้ไม่แดนซ์กันขาหลุดให้มันรู้ไป เผยออเดิร์ฟแรกด้วยเวทีสุดพิเศษจาก MonsterCat

พร้อมข่าวดีจาก Grab จัด Code โปรโมชั่นช่วยให้การเดินทางมางานสะดวกขึ้น

Together Festival เทศกาลเพลงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Music) ที่ล้ำสมัยและกว้างขวางที่สุดในภูมิภาคในทศวรรษ Together Festival ที่จะจัดขึ้นในปีนี้จึงได้ปักหมุดไปที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา เพื่อเปลี่ยนให้โลกภายในศูนย์ประชุมกลายเป็นพื้นที่สำหรับจัดเทศกาลเพลงแบบเต็มรูปแบบผ่านการแสดงบน 2 เวทีสุดยิ่งใหญ่ตระการตา กับเหล่าดีเจและศิลปินชื่อดังจากทั่วโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Alesso, Eric Prydz ที่จะมาโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย Boys Noize, Jonas Blue, Trivectaand และดีเจคนอื่นๆ อีกมากมาย รับรองว่างานนี้แดนซ์ให้มันส์ ฟินไปกับแสงสีเสียงระดับโลกล้ำสมัย ที่จะกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสให้ดำดิ่งไปกับโลกของเสียงดนตรีที่ไม่มีอะไรฉุดรั้งตัวเราเอาไว้ได้ดั่งจะหยุดหายใจกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว!

โดยมี Monstercat ค่ายเพลงชื่อดังระดับโลก จัดเวทีพิเศษ (Second Stage Host) การันตีความมันแบบถึงเครื่อง ใครที่คิดว่างานเพลงในปีก่อนๆ เจ๋งแล้ว ขอบอกเลยว่าปีนี้เจ๋งกว่าปีที่ผ่านมาแบบทบเท่าทวีคูณจนต้องใช้คำว่า “พลาดแล้วจะเสียใจ”

ความพิเศษของปีนี้อยู่ที่การแสดงโชว์จาก Eric Prydz ดีเจ/โปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน ที่ทุกคนรู้จักเขาในชื่อแฝงอย่าง Pryda และ Cirez D ที่จะมาโชว์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เขาคือเจ้าของเพลง “Call Me On” ที่ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์จ UK อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีเพลงดังติดหูอีกมากมาย ร่วมกับ Alesso ดีเจ/โปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน เจ้าของเพลงระดับตำนานที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี “Calling (Lose My Mind)” ที่ทำร่วมกับ Sebastian Ingrosso ศิลปินระดับตำนานจาก SHM พร้อมด้วยดีเจสาย EDM ชื่อดังระดับโลกอีกมากมาย อาทิ SLANDER, Jonas Blue, NGHTMRE, Boy Noize Adventure Club, Galantis Imanbek และ Trivecta ที่จะมาจุดความเร่าร้อนให้กับเวทีการแสดงลุกเป็นไฟแบบที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

นี่ยังแค่น้ำจิ้มเล็กๆ เพราะยังมีเหล่าดีเจระดับเทพคอยเสริมทัพอีกเพียบ พร้อมฟาดโสตสัมผัสสายแดนซ์ให้ลั่น กับบีทสุดหนักแน่น จนหัวใจแทบจะทะลุออกมาเต้นข้างนอกกันเลยทีเดียว

ย้ำกันอีกรอบ อย่าลืม! โปรดลงทะเบียนบัตรก่อนมาร่วมงานทุกท่าน เพื่อให้สะดวกต่อการแลกรับริสแบนด์และเข้างานอย่างราบรื่น

4_fb-album-cover_grab-pns-_-t

ผู้ที่ไม่อยากขับรถส่วนตัวมางาน สามารถเรียกใช้บริการของ Grab ที่มีโค้ดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับงาน

New Users

  • JustGrab / GrabCar ลด 25% สูงสุด 70 บาท ใส่รหัส TGTNEW

All Users

  • JustGrab / GrabCar ลด 10% สูงสุด 70 บาท ใส่รหัส TOGETHER10
  • GrabCar Premium / GrabSUV ลด 25% สูงสุด 100 บาท ใส่รหัส TOGETHER25
  • GrabDriveYourCar ลด 30% สูงสุด 200 บาท ใส่รหัส TOGETHER30

5_fb-album-post_grab-pns-_-tg
6_fb-album-post_grab-pns-_-tg
7_fb-album-post_grab-pns-_-tg
8_fb-album-post_grab-pns-_-tg

เจอกันวันที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา จัดเต็ม จัดหนัก สนั่นแน่นอน

#togetherfestival #tgt23 #10thedition #bangkok #bethere

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook