อ๋อมแอ๋ม ละมัย กวาดคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังร่ายยาวซึ้งวินาทีเปิดตัวกับ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" | Sanook Music

อ๋อมแอ๋ม ละมัย กวาดคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังร่ายยาวซึ้งวินาทีเปิดตัวกับ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"

อ๋อมแอ๋ม ละมัย กวาดคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังร่ายยาวซึ้งวินาทีเปิดตัวกับ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในที่สุด อ๋อมแอ๋ม-ละมัย แสงทอง สมาชิกใหม่ของวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง ก็ได้ขึ้นแสดงบนเวทีอย่างเรียบร้อย ซึ่งกระแสตอบรับอันท่วมท้นก็ทำให้ตัวของอ๋อมแอ็มมาร่ายยาวความในใจซึ้งๆ แล้วหลังจากที่โพสต์

โดยอ๋อมแอ๋มโพสต์ข้อความว่า "เมื่อคืนที่ผ่านมา นับเป็น ก้าวสำคัญ ก้าวแรก บนเวทีสาวน้อย อย่างเป็นทางการ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆค่ะ ขอบพระคุณผู้ชมด้านหน้าเวทีและชมผ่านกลุ่มปิดนะคะซ้อมโชว์ 2 ชั่วโมง ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ขอบพระคุณพ่อโจแม่นุชย่าสุภาพ ที่มอบโอกาสนี้ให้น้องอ๋อมแอ๋มนะคะ ขอบคุณครูเอครูปอ พี่น้องแดนซ์เซอร์ อาจารย์นักดนตรี และผู้อยู่เบื้องหลัง ทุกท่านทุกคนตั้งใจทุ่มแรงกายแรงใจ ทำกันอย่างเต็มที่เพื่อมอบโชว์ใหม่เปิดตัว ให้แก่พ่อแม่พี่น้องFcได้ชมอย่างมีความสุข"

และอ๋อมแอ๋มยังทิ้งท้ายอีกว่า "หากผิดพลาดประการใด ในส่วนของน้องอ๋อมแอ๋ม ขอน้อมรับ จะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งๆ ขึ้นนะคะ ขอโอกาสให้อ๋อมแอ๋ม ได้พัฒนา เรียนรู้ และได้ทำบทบาทหน้าที่ตรงนี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ขอบพระคุณทุกกำลังใจทุกพลังบวกและทุกคำติชมคำแนะนำต่างๆ ทุกความเห็นของทุกท่าน อ๋อมแอ๋มจะนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ขอบพระคุณมาลัยน้ำใจทุกพวง ทั้งทริปหน้าเวที มาลัยทางออนไลน์ จากพี่ๆที่น่ารักทุกท่านนะคะ ขอบคุณพี่ฝ้าย นิลุบล เพชรบ้านแพงที่เป็นทุกอย่างให้น้องอ๋อมแอ๋มแล้ว ขอบคุณแต่งหน้าทำผมสวยๆจากพี่แจ๊คกี้ ขอบคุณผู้ดูแล ท่านนายก น้องเจเล่ พี่หนิง ปอนด์ ….คืนนี้มาให้กำลังใจ พวกเราได้ที่ สนามหน้านิคมบ้านโคก กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี ซอดแจ้งนะคะ" จนแฟนๆ คอมเมนต์ถล่มทลาย 

สำหรับตัวของ อ๋อมแอ๋ม ละมัยแสงทอง เป็นศิลปินและเจ้าของแบรนด์ผ้าไทย ละมัยแบรนด์ และในเพจของเธอได้เผยว่า เธอได้รับตำแหน่ง ประธานฝ่ายอนุรักษ์วัฒนธรรม พัฒนาบทบาทสตรีจ.มหาสารคาม โดยแม้จะเพิ่งมาเริ่มทำงานเพลงในวัยผู้ใหญ่ แต่เธอมีผลงานเพลง "ผู้สาวนุ่งซิ่น(บาสโลป)", "สาวนาหารัก" และ "สะออนอีสาน" ที่ยอดวิวหลักล้าน และเคยโชว์ฝีมือในรายการ I Can See Your Voice Thailand และ ไมค์ทองคำ 8 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ อ๋อมแอ๋ม ละมัย กวาดคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังร่ายยาวซึ้งวินาทีเปิดตัวกับ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook