“ไค EXO” โดนส่งเข้ากรมด่วน เร่งจัดแฟนมีตติ้งฟรี ดูสดได้ทั่วโลก 9 พ.ค. นี้ | Sanook Music

“ไค EXO” โดนส่งเข้ากรมด่วน เร่งจัดแฟนมีตติ้งฟรี ดูสดได้ทั่วโลก 9 พ.ค. นี้

“ไค EXO” โดนส่งเข้ากรมด่วน เร่งจัดแฟนมีตติ้งฟรี ดูสดได้ทั่วโลก 9 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ช็อก ไคเองก็ช็อก รู้ตัวก่อนเข้ากรมแค่สัปดาห์เดียว เร่งจัดงานแฟนมีตติ้งฟรีเพื่ออำลาแฟนๆ

3 พ.ค. SM Entertainment ประกาศผ่านแอปพลิเคชั่น Kwangya Club ว่า ไค EXO เตรียมเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติในวันที่ 11 พ.ค. นี้ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของกฎการเข้ากรมล่าสุดโดย สำนักงานกำลังพลของกองทัพของเกาหลี โดยไคจะเข้ารับการฝึกเป็นทหาร และจะทำหน้าที่ให้บริการสาธารณะต่อไป

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการมอบเวลาส่วนตัวให้กับไคและครอบครัว ทางบริษัทจึงไม่ได้แจ้งสถานที่และเวลาในการเข้ากรมของไคให้แฟนๆ ทราบ หวังว่าแฟนๆ จะเข้าใจ นอกจากนี้เรื่องของการคัมแบ็คของ EXO ที่ไคและสมาชิก EXO ได้เตรียมเอาไว้ก่อนหน้านี้และมีแผนว่าจะปล่อยผลงานใหม่ในปี 2023 นี้ จะมีการอัปเดตรายละเอียดต่างๆ ให้ทราบกันอีกครั้ง

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจของแฟนๆ ไค แฟนๆ EXO รวมถึงตัวไคเองเช่นกัน ที่ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาถึงการต้องเข้ากรมอย่างกะทันหันและรู้ล่วงหน้าเพียงไม่กี่วัน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะกะทันหันมาก แต่ SM Entertainment ก็สามารถจัดแฟนมีตติ้งเพื่อให้ไคได้อำลาแฟนๆ อย่างเป็นทางการได้ทัน โดยจะเป็นงานที่จัดขึ้นฟรีสำหรับแฟนๆ โดยเฉพาะ ในวันที่ 9 พ.ค. เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) ที่ YES 24 Live Hall ซึ่งเป็นเวลาเพียง 2 วันก่อนไคเข้ากรม

เนื่องจากสถานที่จัดงานค่อนข้างจำกัด จึงมีเพียงแฟนคลับที่เป็นสมาชิกแบบ EXO-L-ACE 3 และ ACE 2 เท่านั้นที่จะสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างานได้ แต่จะมีถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทั่วโลกฟรีผ่าน YouTube ของ EXO ด้วย

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ “ไค EXO” โดนส่งเข้ากรมด่วน เร่งจัดแฟนมีตติ้งฟรี ดูสดได้ทั่วโลก 9 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook