BOWKYLION ร่ายยาวซึ้ง! เผยร้องไห้ไม่หยุดหลัง Disney เลือกให้เสียงภาษาไทย "แอเรียล" | Sanook Music

BOWKYLION ร่ายยาวซึ้ง! เผยร้องไห้ไม่หยุดหลัง Disney เลือกให้เสียงภาษาไทย "แอเรียล"

BOWKYLION ร่ายยาวซึ้ง! เผยร้องไห้ไม่หยุดหลัง Disney เลือกให้เสียงภาษาไทย "แอเรียล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกโอกาสพิเศษสุดๆ ของ BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้-พิชญ์สีนี วีระสุทธิมาศ เมื่อล่าสุดเธอได้รับเลือกจากทางดิสนีย์ ให้ร้องเพลงและใส่เสียงภาษาไทยในบทของ แอเรียล ใน The Little Mermaid จนเธอได้มาโพสต์ความในใจ

โดย BOWKYLION ได้โพสต์ว่า ดิสนีย์ไม่ใช่โลกของเด็ก แต่เป็นโลกของทุกคนที่มีจินตนาการไม่เคยคิดฝันว่าจะได้รับโอกาสนี้เลยค่ะ เพราะไม่กล้าฝัน 555 ร้องไห้ด้วยความดีใจตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าจะได้มีโอกาสไปแคสแค่ได้ไปแคสเฉยๆ ก็ใจฟูที่ได้มีโอกาสเข้าไปเหยียบบนจักรวาลดิสนี่ย์จนวันที่รู้ผลว่าทางดิสนี่ย์เลือกโบจริงๆ โอ้โห ร้องไห้ไม่หยุด แต่อีกใจก็เอ๊ะ เราเหมาะกับบทนี้จริงดิการได้มาทำงานพากย์จริงๆ มันยากมากๆ เลยค่ะยอมใจในพี่ๆ นักพากย์มืออาชีพทุกๆ ท่าน ในการแยกประสาททางการพากย์ ไทย/อังกฤษการทำอารมณ์ให้เข้ากับคาเรคเตอร์และสถานการณ์ที่ตัวละครต้องเจอ รวมถึง ปากต้องตรงกับทางสากลส่วนด้านดนตรี คือยากสุดแล้วจริงๆไม่สามารถฟังเพลงหรือซ้อมมาจากบ้านได้ทั้งนั้นทุกอย่างต้องทำหน้างาน อ่านโน้ตกันหน้างาน เคาะจังหวะไม่สามารถเอาโน้ตกลับบ้านได้ เพราะทุกสิ่งเป็นความลับใช้เร้นจ์เสียงที่ท้าทายกับชีวิตมาก ร้องโอเปร่าล่าสุดคือ ม.6 รื้อความทรงจำทฤษฎีดนตรีทั้งหมดที่เคยร่ำเรียนมา  (โบศึกษาสาขา Classical Music และ Musical theater)บอกได้เลยว่ารอบนี้ ตั้งใจสุดชีวิตจริงๆ ค่ะ"

และเธอก็ได้เขียนต่ออีกว่า "ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นโบได้อ่านแทบจะทั้งหมดและเข้าใจในทุกเห็นต่าง ในเรื่องการแคสคนพากย์ในครั้งนี้โบขอน้อมรับทั้งหมดไว้ด้วยใจเลยค่ะ ไม่ใช่แค่พวกคุณที่ลุ้นว่าทุกอย่างจะออกมาได้ดีไหมจะเข้ากันกับของสากลไหม เสียงโบจะแหบไปไหมนี่คือสิ่งที่โบก็กังวลและปรึกษากับทีมดิสนี่ย์อยู่เสมอตั้งแต่วันแรกด้วยความเป็นแฟนดิสนี่ย์อย่างสัตย์จริงถึงโบจะได้รับโอกาสในครั้งนี้ จากการแคสแต่สุดท้ายแล้วถ้าโอกาสนั้นๆ ไม่ได้เหมาะสมกับโบโบเชื่อว่าตัวโบเองก็จะไม่ปล่อยให้ตัวเองได้รับโอกาสนั้นค่ะแต่ครั้งนี้ โบขอน้อมรับโอกาสนี้ไว้โบเชื่อใจในดิสนี่ย์และทีมจริงๆค่ะ ว่าได้เลือกในสิ่งที่เหมาะสมแล้วและวันนี้ Disney’s The Little Mermaid ‘ #แอเรียลร้องและให้เสียงภาษาไทยโดย โบกี้ไลอ้อนค่ะ"

นอกจากงานพากย์ Disney’s The Little Mermaid แล้ว ล่าสุด BOWKYLION ก็มีผลงานเพลงต่อเนื่อง และปีที่ผ่านมาก็มีคอนเสิร์ต BOWKYLION LANTA CONCERT ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจนบัตรขายหมด 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ BOWKYLION ร่ายยาวซึ้ง! เผยร้องไห้ไม่หยุดหลัง Disney เลือกให้เสียงภาษาไทย "แอเรียล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook