FIFTY FIFTY ทำลายสถิติต่อเนื่อง ส่ง “Cupid” บุกชาร์ต Billboard, UK, YouTube Music | Sanook Music

FIFTY FIFTY ทำลายสถิติต่อเนื่อง ส่ง “Cupid” บุกชาร์ต Billboard, UK, YouTube Music

FIFTY FIFTY ทำลายสถิติต่อเนื่อง ส่ง “Cupid” บุกชาร์ต Billboard, UK, YouTube Music
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FIFTY FIFTY รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปยังคงเดินหน้าทำลายสถิติวงการ K-POP อย่างต่อเนื่องในชาร์ตต่างประเทศด้วยเพลง “Cupid” สุดฮิต

นอกจากจะได้เป็นเจ้าของสถิติศิลปินกลุ่ม K-POP ที่มีเพลงเข้าชาร์ต Billboard Hot 100 และ UK Singles Chart เร็วที่สุดในประวัติการณ์ โดยที่วงเพิ่งเดบิวต์ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้นแล้ว ล่าสุด FIFTY FIFTY ยังคงเดินหน้าครองสถิติศิลปินเกาหลีที่ขึ้นอยู่อันดับที่ 4 ของชาร์ตเพลง YouTube Music Chart and Statistics ประจำสัปดาห์ที่ 18 (วันที่ 28 เม.ย. - 4 พ.ค.) จากเพลง “Cupid” โดยเป็นอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่ศิลปินเกาหลีจะเคยทำได้ โดยในสัปดาห์ล่าสุดนี้มีผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอใน YouTube มากถึง 40 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ เพลง “Cupid” ยังขึ้นไปถึงอันดับ 1 บน YouTube Music K-POP Chart นำหน้า “Flower” ของจีซู BLACKPINK และ “Unforgiven” ของ LE SSERAFIM ที่ตามหลังที่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ก่อนหน้านี้ FIFTY FIFTY ครองสถิติเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่มีเพลงเข้าชาร์ต UK Singles Chart ในอันดับ Top 10 และมีแววว่าจะเข้าสู่อันดับ Top 25 บน Billboard Hot 100 ในเร็วๆ นี้อีกด้วย

FIFTY FIFTY ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ Sio, Saena, Aran และ Keena เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย Attrakt เดบิวต์เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2022 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก The Fifty ก่อนจะโด่งดังและมีเพลงฮิตสุดไวรัลอย่าง “Cupid” ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2023 ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยเฉพาะแถบอเมริกาและยุโรป

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ FIFTY FIFTY ทำลายสถิติต่อเนื่อง ส่ง “Cupid” บุกชาร์ต Billboard, UK, YouTube Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook