วัดแทบแตก! "ตั๊กแตน ชลดา" โปรยทานเป็นล้านบวชลูกชาย มีตั้งแต่แบงค์พันยันเหรียญ | Sanook Music

วัดแทบแตก! "ตั๊กแตน ชลดา" โปรยทานเป็นล้านบวชลูกชาย มีตั้งแต่แบงค์พันยันเหรียญ

วัดแทบแตก! "ตั๊กแตน ชลดา" โปรยทานเป็นล้านบวชลูกชาย มีตั้งแต่แบงค์พันยันเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 พ.ค. ที่วัดทำนบพัฒนา ต.หนองหอย อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ชาวบ้านนับพันมารอรับเงินโปรยทานพิธีอุปสมบท นายเขมทัศน์ ทองจุลกลาง หรือจมส์ นายวรากร ทองจุลกลาง หรือ เจ ลูกชาย ตั๊กแตน ชลดา นักร้องชื่อดัง 

ในงาน ตั๊กแตน และครอบครัวเจ้าภาพ ได้เตรียมเงินสด ธนบัตรใบละ 1,000, 500, 100, 20 และเหรียญใส่ในภาชนะ เพื่อหว่านเป็นทานนับล้านบาท ขณะที่ชาวบ้านทราบข่าวมาร่วมงานนับพันคน เพื่อมารอรับโปรยทาน

หลังจาก ตั๊กแตน ชลดา ได้โปรยทาน กรูเข้ามาเบียดเสียด ทำให้เจ้าภาพเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเปลี่ยนวิธีมาให้ต่อแถวรับจากมือ ชาวบ้านต่างพากันยิ้มพิมพ์ใจลุ้นตนเองได้แบงค์อะไรกันบ้าง

ตั๊กแตน ชลดา เจ้าภาพจัดงาน เผยว่า การจัดงานบวชครั้งนี้ ตั้งใจจัดแบบเป็นกันเองในหมู่บ้าน และเพื่อนๆ มาร่วมสนุก มาร่วมทำบุญ มาร่วมรับประทานอาหาร พร้อมทั้งแจกเงินโปรยทานเป็นมหาทาน โดยคนรู้จักต่างร่วมทำบุญ แต่พอมีการเผยแพร่ข่าวก่อนวันงานออกไปมีคนบันเทิง แฟนคลับ กัลยาณมิตร จากทั่วสารทิศหลั่งไหล พร้อมใจมาร่วมอนุโมทนาบุญ จนเป็นงานยิ่งใหญ่ มีความสุขมากที่ได้บวชลูกชายทั้งสองในครั้งนี้

สำหรับหลายคนที่สงสัยว่า ไปซุ่มมีลูกตอนไหน ตั๊กแตน ได้เผยว่า ลูกชายทั้งสองนี้ แท้จริงแล้วเป็นหลานชายที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก รักและรู้สึกผูกพันเหมือนลูกชาย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วัดแทบแตก! "ตั๊กแตน ชลดา" โปรยทานเป็นล้านบวชลูกชาย มีตั้งแต่แบงค์พันยันเหรียญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook