ตั๊กแตน โพสต์ซึ้งถึง หญิง ธิติกานต์ ที่อยู่ข้างๆ 20 ปี แถมได้เคลียร์ใจ "ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์" | Sanook Music

ตั๊กแตน โพสต์ซึ้งถึง หญิง ธิติกานต์ ที่อยู่ข้างๆ 20 ปี แถมได้เคลียร์ใจ "ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์"

ตั๊กแตน โพสต์ซึ้งถึง หญิง ธิติกานต์ ที่อยู่ข้างๆ 20 ปี แถมได้เคลียร์ใจ "ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นงานใหญ่ของ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) เมื่อเธอได้จัดงานบวชให้กับ นายเขมทัศน์ ทองจุลกลาง หรือ เจมส์ นายวรากร ทองจุลกลาง หรือ เจ หลานชายที่เธอดูแลและรักเหมือนเป็นลูกชายแท้ๆ โดยในงานถือเป็นโอกาสพิเศษที่เธอได้เจอกับ หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) และเจ้าของเพลงดัง "ผู้หญิงไม่กินหญ้า", "อยากถามหล่อน want มากเหรอ", "กำเนิดนางมารร้าย" และ "ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว" อย่าง ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ ท้าวเพชรคง อดีตศิลปินค่ายอาร์สยาม 

โดย ตั๊กแตน ชลดา ได้โพสต์ว่า "ทุกคนขาาาาา นี่เพื่อนหนูเองค่ะ ขอบคุณ เพื่อนรัก ทั้งสองคน นะ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานงานบุญงานบวชลูกชายฉัน แล้วยังร้องเพลงให้แขกในงานได้ฟังกันอีก ขอบคุณเพื่อนหญิง ฐิติกานต์ ผ่านมา20สิบกว่าปีเธอไม่เคยไปไหนอยู่ข้างฉันเสมอ ในทุกๆโมเม้น ของชีวิตขอบคุณ คุณนายฟิล์ม ที่มาปลดล็อคความรู้สึกของฉันนี่สินะที่เค้าเรียกว่า โกรธกันยันลูกบวช วันนี้ลูกบวชแล้วดีกันๆ 55555++" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ ก็มีแฟนๆ เข้ามาแชร์ความประทับใจกันอย่างล้นหลาม จนมีแฟนๆ กดแสดงความรู้สึกในโพสต์ดังกล่าวมากกว่าหมื่นครั้ง และคอมเมนต์มากกว่าร้อยข้อความไปแล้ว 

สำหรับปี 2565 ที่ผ่านมา ตัวของ ตั๊กแตน ชลดา มีผลงานเพลงออกมาถึง 16 ซิงเกิลในลิขสิทธิ์ตัวเอง ซึ่งพอเปิดปีใหม่ไม่กี่วันเธอก็ปล่อยเพลงดราม่า "กอด" ที่เพิ่งทะลุล้านวิวออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย

อัลบั้มภาพ 142 ภาพ

อัลบั้มภาพ 142 ภาพ ของ ตั๊กแตน โพสต์ซึ้งถึง หญิง ธิติกานต์ ที่อยู่ข้างๆ 20 ปี แถมได้เคลียร์ใจ "ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook