ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ โพสต์คลิปเคลียร์ใจทั้งน้ำตา "ตั๊กแตน ชลดา" ย้อนปมเข้าใจผิดจนไม่คุยหลายปี | Sanook Music

ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ โพสต์คลิปเคลียร์ใจทั้งน้ำตา "ตั๊กแตน ชลดา" ย้อนปมเข้าใจผิดจนไม่คุยหลายปี

ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ โพสต์คลิปเคลียร์ใจทั้งน้ำตา "ตั๊กแตน ชลดา" ย้อนปมเข้าใจผิดจนไม่คุยหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากพิธีอุปสมบทลูกชายทั้งสองแล้ว ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ยังได้มีโอกาสพบกับ ฟิล์ม-ณรินทร์ทิพย์ ท้าวเพชรคง อดีตศิลปินอาร์สยามเจ้าของเพลงดัง "ผู้หญิงไม่กินหญ้า", "อยากถามหล่อน want มากเหรอ", "กำเนิดนางมารร้าย" และ "ผู้หญิงไม่ร้าย ถ้าผู้ชายไม่เลว" และเคลียร์เรื่องราวที่ผิดใจกัน จนไม่คุยกัน 5 ปี โดยมี หญิง ธิติกานต์ (ดวงใจ ใต้ไธสง) เป็นหนึ่งในกาวใจของการกลับมาคุยกัน 

โดยฟิล์มได้โพสต์คลิปและแคปชั่นว่า "เรื่องนี้ที่จะเล่า มีความยาว 5 ปี…………โลกโซเชี่ยลมันทำให้คนโกรธกันโดยไม่รู้ตัว5 ปีก่อน เพื่อนโพสบางอย่างที่ไม่เกี่ยวกับเราแต่จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก ตรงกับเหตุการณ์ที่เราทำอยู่ค่ะ เลยอ่ะ!! โอเค โพสต์ขนาดนี้ก็ไม่ต้องคบกัน เลิก!! แล้วคือ คร๊อปส่งไปให้ หญิง ธิติกานต์ ดูเพื่อนก็เข้าใจตรงกัน แต่พยายามให้เราโทรไปเคลียร์แต่ไม่อ่ะ ขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องละ จบ ป๊าย…ผ่านไป 5 ปี เพื่อนตั๊กแตน ชลดา แม่งเพิ่งรู้สึกว่าเพื่อนหายไป แล้วถึงบทที่คุณหญิงต้องเชื่อมให้สรุปคือ นางโพสต์ถึงอีกคน แล้วคือมีหลักฐาน มีพยานด้วย กุคือคิดไปเอง ในจังหวะนั้นวันนี้ทุกอย่างปลดล็อค เคลียร์ทุกอย่างนะเพื่อน แล้วก็ขอโทษที่มีไรไม่พูด ไม่ถาม โตแล้ว ต่อไปจะคุยกันเยอะเนอะ โกรธกันยันลูกบวช มีอยู่จริง" 

นอกจากแฟนเพลงและเพื่อนๆ จะมาโพสต์ยินดีกับฟิล์มแล้ว ตั๊กแตนก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "Happy ending" และฟิล์มได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า "โจ๊บบ" 

ปัจจุบันนี้ฟิล์มได้ทำกิจการอาหารและของหวานโฮมเมดชื่อ MORE FILM และมักจะอัปเดตเมนูใหม่ ผ่าน Facebook Narinthip Thaophetkhong โดยนอกจากฟังเพลงของได้ในสตรีมมิ่งแล้ว ยังสามารถติดตาม Instagram film_narinthip 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ โพสต์คลิปเคลียร์ใจทั้งน้ำตา "ตั๊กแตน ชลดา" ย้อนปมเข้าใจผิดจนไม่คุยหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook