THE YERS ประกาศยุบวงหลังทำงาน 14 ปี ประกาศวันสุดท้ายที่รับงานและอัลบั้มทิ้งทวน! | Sanook Music

THE YERS ประกาศยุบวงหลังทำงาน 14 ปี ประกาศวันสุดท้ายที่รับงานและอัลบั้มทิ้งทวน!

THE YERS ประกาศยุบวงหลังทำงาน 14 ปี ประกาศวันสุดท้ายที่รับงานและอัลบั้มทิ้งทวน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายเป็นข่าวที่ทำหลายคนใจหายสุดๆ เมื่อ THE YERS วงร็อคชุดดำ จากค่าย genie records เจ้าของเพลงฮิต "เสพติดความเจ็บปวด", "เพียงหนึ่งครั้ง", "เกลียด" ฯลฯ และผลงานอัลบั้มล่าสุด PRAY ได้ประกาศยุบวงหลังทำผลงานมา 14 ปี 

โดยวงมีการโพสต์แจ้งผ่านทาง social media ของวง  มีข้อความว่า  

"ถึงแฟนเพลงที่รักทุกท่าน.... พวกเราทั้ง 4 คน เสียใจอย่างที่สุดที่ต้องประกาศให้ทราบว่า พวกเราตัดสินใจยุบวงดนตรีที่ชื่อ THE YERS ด้วยเหตุผลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนที่ปรึกษากันมาอย่างยาวนานและถี่ถ้วนแล้วครับ

ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาในวงการ เป็นประสบการณ์ที่สวยงามมากที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตพวกเราทุกคน เราขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณทุกๆ ท่าน ทุกๆ เหตุการณ์ ทุกๆ กำลังใจ ทุกๆ การสนับสนุนที่มอบให้เรามาโดยตลอดจากก้นบึ้งของหัวใจครับ

ทั้งนี้ ด้วยสัญญาว่าจ้างการแสดงคอนเสิร์ตที่มีของทางวงยังลากยาวไปจนถึงสิ้นปี เราจึงจะทำการแสดงและยังคงรับงานแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2023 นี้

และในเวลาอันใกล้นี้ เราจะมี EP Album สุดท้ายของวง ที่ทำการบันทึกเสียงไว้ตั้งแต่ปี 2020 และยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมาให้ใครฟัง โดยเป็น EP Album ที่ใช้ชื่อว่า PYNT ที่เราตั้งใจทำร่วมกันในช่วงเวลาที่ทำ อัลบั้ม PRAY ที่ผ่านมา และจะปล่อยให้ทุกท่านฟังพร้อมกันในช่วงกลางปีนี้ครับ

สุดท้ายนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนๆ ทุกท่านจะเข้าใจและเคารพการตัดสินใจ จากพวกเราทั้ง 4 คนที่ไตร่ตรองมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และในระยะเวลาที่เหลือนี้ของวง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ถ้ามีโอกาส เราคงได้ออกมาพบกันและได้มาเชื่อมต่อ ความรู้สึกผ่านเสียงดนตรีด้วยกันอีกซักครั้ง ที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะครับ...."

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ THE YERS ประกาศยุบวงหลังทำงาน 14 ปี ประกาศวันสุดท้ายที่รับงานและอัลบั้มทิ้งทวน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook