ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เค้ามาก่อน (Lovefool)" เผยความสามารถจนยอดวิวพุ่ง! | Sanook Music

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เค้ามาก่อน (Lovefool)" เผยความสามารถจนยอดวิวพุ่ง!

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เค้ามาก่อน (Lovefool)" เผยความสามารถจนยอดวิวพุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง "เค้ามาก่อน (Lovefool)" มีเนื้อหาอยากถ่ายทอดมุมมองของคนที่มั่นคงในความรัก แต่เพราะมาทีหลัง หรือไม่ถูกเลือก จึงไม่สามารถเผยความรู้สึกนั้นออกไปได้ ขอแค่ให้ได้รักเค้าต่อไปแค่รักข้างเดียวก็พอ ที่นอกจากจะตีความถึงการรักเค้าข้างเดียวแล้ว ยังสามารถตีความหมายถึงความรักในสิ่งที่ทำได้อีกด้วย ที่ต่อให้ไม่มีใครมองเห็น ก็ขอแค่ให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปนั่นเอง 

อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ Concept ของมิวสิควีดีโอ ที่ท้าทายความสามารถของ ATLAS เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 7 คน จะต้องทำการแสดงด้วยกันแล้ว แต่ละคนยังต้องแสดงเป็น ‘ตัวละคร ตัวเดียวกัน’ ต้องถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้เหมือนเป็นคนคนเดียวกันอีกด้วย และล่าสุดยอดวิวก็ทะลุ 2 แสนวิวในเวลาไม่กี่ชั่วโมง (26 พฤษภาคม 11.00 น.)

สำหรับเพลง "เค้ามาก่อน (Lovefool)" ถือได้ว่าเป็นการคัมแบคที่แตกต่างไปจากทุกครั้ง เพราะในซิงเกิลนี้ทุกคนจะได้เห็นความสามารถทางด้านการร้องของ ATLAS ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของ ATLAS ในปีนี้ ที่ตั้งใจทำออกมาด้วยความรัก และเชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมเอ็มวีเพลง "เค้ามาก่อน (Lovefool)" ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : และ Music Streaming ทุก Platform

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ "เค้ามาก่อน (Lovefool)" เผยความสามารถจนยอดวิวพุ่ง!

ATLAS
ATLAS
ATLAS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook