ฮือฮา! "ฝ้าย Fyeqoodgurl" อดีตไอดอลวงดัง ลงแข่งรายการดังของเกาหลี Queendom Puzzle | Sanook Music

ฮือฮา! "ฝ้าย Fyeqoodgurl" อดีตไอดอลวงดัง ลงแข่งรายการดังของเกาหลี Queendom Puzzle

ฮือฮา! "ฝ้าย Fyeqoodgurl" อดีตไอดอลวงดัง ลงแข่งรายการดังของเกาหลี Queendom Puzzle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆ พูดถึงกันมาก เมื่อทางรายการ Queendom Puzzle ของช่อง MNET ได้เผยไลน์อัพผู้เข้าแข่งขันซึ่งนอกจากไอดอลวงดังของเกาหลีใต้แล้ว ยังมีศิลปินชาวไทยอย่าง Fyeqoodgurl (ฝ้าย สุมิตตา) ด้วย 

โดยในการเปิดตัวเพลง "SNAP" ของทีม ATHENA ได้มีการเผยไลน์อัพที่ 2 ซึ่งมี KEI จากวง Lovelyz, เอลลี่ Weki Meki, ฮวีซอ H1-KEY, โดฮวา (ชานมี AOA) รวมถึงอดีตไอดอลจากแฟรนไชส์ 48 GROUP อย่าง ชิโรมะ มิรุ อดีตสมาชิกวง NMB48 และผู้เข้าแข่ง Produce48 และ จูริ Rocket Punch อดีตสมาชิก AKB48 และตัวของ Fyeqoodgurl 

 

ในอดีต Fyeqoodgurl เป็นอดีตสมาชิกวงไอดอล ก่อนมาเป็นศิลปินเดี่ยวใน D.U.M.B. Recordings ในเครือ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) และมี 3 ซิงเกิล  “Gone Gurl”  “ใช่เธอหรือเปล่า (Afraid)” และ “Pom Pom” รวมถึงคลิปการคัฟเวอร์ที่กระแสล้นหลาม อย่างคลิปเพลง "Hype Boy" ของวง NewJeans

สำหรับรายการ Queendom Puzzle เป็นรายการเซอร์ไววัล ที่ศิลปินและไอดอลที่มีผลงานแล้ว จะมาแข่งขันเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเฉพาะกิจที่จะมีผลงานระดับอินเตอร์ จะเริ่มวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางช่อง MNET 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฮือฮา! "ฝ้าย Fyeqoodgurl" อดีตไอดอลวงดัง ลงแข่งรายการดังของเกาหลี Queendom Puzzle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook