"โดม ปกรณ์ ลัม" เฟิร์มเอง ตั้งเพจวง Mission 4 Project พร้อมยืนยันมีเพลงใหม่! | Sanook Music

"โดม ปกรณ์ ลัม" เฟิร์มเอง ตั้งเพจวง Mission 4 Project พร้อมยืนยันมีเพลงใหม่!

"โดม ปกรณ์ ลัม" เฟิร์มเอง ตั้งเพจวง Mission 4 Project พร้อมยืนยันมีเพลงใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในความตื่นเต้นของงาน RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 คือการที่ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย สมาชิกวง Jr-VOY และรวมตัวกับ Mission 4 Project หลังงาน NEXT VENTURE 2016 ซึ่งล่าสุดโดมได้เผยว่าโปรเจกต์นี้จะไม่ได้จบแค่บนเวที 

โดยโดมได้แจ้งข่าวว่า "พลาดไม่ได้แล้ว!! ตอนนี้พวกเราทั้ง 4 คนได้เปิด Official เพจ Mission 4 Project 2023 ขึ้นอย่างเป็นทางการ เพื่อใช้เป็นช่องทางสื่อสาร กับแฟนของเราทุกคนใครที่ Mission 4 เคยเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ ห้ามพลาดการกดไลท์ และกดแชร์เพจ นี้ให้กับเพื่อนที่เป็นเหมือนคุณ โดยเด็ดขาด!!! นอกจากการสื่อสารแล้ว ยังใช้เพื่อการ Live พูดคุยเล่นดนตรีและ…….ปล่อยเพลงใหม่!! ใช่ครับปล่อยเพลงใหม่!! รีบเข้าไปกดไลท์กดแชร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ #mission4_2023 และลุ้นรับของสะสมสุดพิเศษ ปิ๊กกีตาร์ จากพวกเราทั้ง 4 คน 4 แบบ 4 ลายเซ็น" 

ซึ่งหลังจากที่ตั้งเพจ ก็มีแฟนๆ จำนวนมาก จนทางเพจได้โพสต์ต่ออีกว่า "วันอาทิตย์นี้ พบกันที่นี่สดๆ สองทุ่มตรง กับพวกเราทั้ง4คนมาร่วมพูดคุย ละลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ พร้อมสิทธิ์พิเศษรับของรางวัลสุดพิเศษจากเรา และฟังเพลงกันสดๆ นะครับ" 

สำหรับ Mission 4 Project เป็นโปรเจกต์พิเศษที่นำศิลปินชายค่าย RS อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม, เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, จอนนี่ อันวา และ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย มาฟอร์มวงดนตรีป็อปร็อคเฉพาะกิจ โดยอัลบั้มนี้มีเพลงดังอย่าง "ปรากฎการณ์ (เหนือธรรมชาติ)" และ "อกหักมารักกะผม" ที่หลายคนรู้จัก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โดม ปกรณ์ ลัม" เฟิร์มเอง ตั้งเพจวง Mission 4 Project พร้อมยืนยันมีเพลงใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook