เม จีระนันท์ โพสต์ซึ้งหลังคัมแบ็ก RS ในรอบ 15 ปี เผยเบื้องซ้อมร้องกับ "ลีเดีย-ฝ้าย" (คลิป) | Sanook Music

เม จีระนันท์ โพสต์ซึ้งหลังคัมแบ็ก RS ในรอบ 15 ปี เผยเบื้องซ้อมร้องกับ "ลีเดีย-ฝ้าย" (คลิป)

เม จีระนันท์ โพสต์ซึ้งหลังคัมแบ็ก RS ในรอบ 15 ปี เผยเบื้องซ้อมร้องกับ "ลีเดีย-ฝ้าย" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนดีใจสุดๆ ในงาน RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต คือการกลับมาของ เม-จีระนันท์ กิจประสาน หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานกว่า 15 ปี ซึ่งหลังงานเมก็ได้โพสต์ภาพความในใจและโมเมนต์การซ้อม 

โดยเมได้โพสต์ภาพกับเฮียฮ้อ พร้อมแคปชั่นว่า "ขอขอบพระคุณ เฮียฮ้อและซ้อ มากๆ นะคะ ที่ให้โอกาสหนูตั้งแต่วันแรกที่หนูยังเป็นเด็กๆ ได้เป็นนักร้องทำตามความฝันเล็กๆของเด็กคนนึง และมาจนถึงวันนี้ เฮียและซ้อก็ยังคงให้โอกาสและเมตตาหนูมาก หนูรู้สึกอบอุ่นและดีใจมากกเลยค่ะ รักเฮียรักซ้อและบ้านหลังนี้ ดีใจที่ได้กลับบ้านนะคะ"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และอีกโพสต์ เมก็ได้เผยภาพเบื้องหลังการซ้อมพร้อมแคปชั่นว่า "ยังออกจากตึกRS ไม่ได้ค่าาา เก็บความประทับใจ เบื้องหลังวันซ้อมมาฝาก สนุกมากกกกๆ เลยค่า พี่ๆทุกคนน่ารักมาก เมยังตื่นเต้น มีความสุขฝุดๆ ฟีลเหมือนเป็นด้อม ที่ได้มาใกล้ชิดศิลปินไอดอลในตำนาน ที่คิดถึงมากก และเมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมร้องเพลงกับพี่ๆ ดีใจมาก ขอบคุณพี่ๆศิลปิน และทีมงานRS ทุกคน Cool Fahrenheit ขอบพระคุณเฮียฮ้อและซ้อ ที่ให้โอกาสเมได้เป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ตนี้นะคะ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆนะคะ ที่ยังคิดถึงกัน คิดถึงทุกคนมากกเช่นกันนร้า พี่ๆ ศิลปินทุกคนน่ารัก ตัวตึงงกันมากกก ปั่นป่วนชุลมุนแค่ไหน ชมในคลิปเลยครัชชช..555"

แม้ว่าปัจจุบัน เม จีระนันท์ จะห่างหายจากการร้องเพลงมาหลายปี  แต่แฟนๆ สามารถติดตามเธอได้ในบทบาทเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า aprilandmaycloset และที่ Instagram may_aprilandmay

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เม จีระนันท์ โพสต์ซึ้งหลังคัมแบ็ก RS ในรอบ 15 ปี เผยเบื้องซ้อมร้องกับ "ลีเดีย-ฝ้าย" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook