เปิดข้อความ คุณพ่อ "บิ๊ก" เมื่อเห็นภาพลูกชายในทีเซอร์คอนเสิร์ต 22 ปี D2B ครั้งแรก (คลิป) | Sanook Music

เปิดข้อความ คุณพ่อ "บิ๊ก" เมื่อเห็นภาพลูกชายในทีเซอร์คอนเสิร์ต 22 ปี D2B ครั้งแรก (คลิป)

เปิดข้อความ คุณพ่อ "บิ๊ก" เมื่อเห็นภาพลูกชายในทีเซอร์คอนเสิร์ต 22 ปี D2B ครั้งแรก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ประกาศคอนเสิร์ต D2B ETERNITY CONCERT : 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ หนึ่งในภาพที่สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ หลายคนคือการที่ทางผู้จัดได้พา บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ กลับมาปรากฏตัวในทีเซอร์ โดยล่าสุด BIG D2B Family กลุ่มแฟนคลับที่ดูแลครอบครัวของบิ๊กตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ได้เผยวิดีโอสั้นในวันที่คุณพ่อ อุดม กิตติกรเจริญ ได้ชมคลิปทีเซอร์ครั้งแรก 

โดยทางเพจ BIG D2B Family ได้เผยคลิปที่คุณพ่ออุดม ชมวิดีโอทีเซอร์คอนเสิร์ต D2B ETERNITY CONCERT : 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ พร้อมแคปชั่นว่า "ให้คุณพ่อดูความหล่อของลูกชาย คุณพ่อบอกหล่อ แต่ผมบิ๊กแบบนี้ไม่ค่อยชินตา หน้าเปลี่ยนนิดๆ เลยบอกคุณพ่อไปว่าบิ๊กในวัย 41 ไงพ่อ 5555"

ซึ่งหลังจากที่ลงคลิปไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากถึงลุคของบิ๊กที่ปรากฏในทีเซอร์ รวมถึงพูดถึงกลุ่ม BIG D2B Family ที่ดูแลครอบครัวของบิ๊กเสมอมา และกดแสดงความรู้สึกมากกว่าพันครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา BIG D2B Family ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวของบิ๊กมาตลอด 

ที่ผ่านมา วง D2B ได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ต คิดถึง D2B Live Concert 2014 และ มหัศจรรย์...ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 ก่อนตามด้วยงาน D2B Infinity 2019 และ D2B Infinity Fun+ 2020 ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงทุกรอบ  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดข้อความ คุณพ่อ "บิ๊ก" เมื่อเห็นภาพลูกชายในทีเซอร์คอนเสิร์ต 22 ปี D2B ครั้งแรก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook