อ๋อมแอ๋ม นางเอกวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาวเตือนสติ หลังเจอคนดูล้วงเสื้อยัดเงินทิป | Sanook Music

อ๋อมแอ๋ม นางเอกวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาวเตือนสติ หลังเจอคนดูล้วงเสื้อยัดเงินทิป

อ๋อมแอ๋ม นางเอกวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาวเตือนสติ หลังเจอคนดูล้วงเสื้อยัดเงินทิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาหลายๆ ศิลปินและนักแสดงหมอลำได้เจอกับเหตุการณ์ที่ไม่สบายใจจากคนดูที่วางตัวไม่เหมาะสม โดยล่าสุด  อ๋อมแอ๋ม-ละมัย แสงทอง นางเอกวงหมอลำ สาวน้อยเพชรบ้านแพง ก็เป็นอีกคนที่เจอเหตุการณ์นี้ 

 

โดยอ๋อมแอ๋มได้โพสต์คลิปที่ได้จากมุมผู้ชมพร้อมข้อความว่า "คลิปต้นฉบับ ขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกไม่ว่ากับใครเด้อค่ะ "ผู้ชมให้เกียรติศิลปิน ศิลปินให้เกียรติผู้ชม" ครั้งแรกในชีวิตของการเป็นศิลปิน  ที่อ๋อมแอ๋มโดนแบบนี้ เมื่อคืนนี้ โดน3 รอบ ป้าคนนี้ คนเดิม รอบแรกรอบสองและรอบสาม ที่ค่อนข้างจะควบคุมไม่ได้ ขนาดเซฟตัวเองมากที่สุด หากมีภาพอะไรที่ไม่เหมาะสม อ๋อมแอ๋ม กราบขออภัย มากๆ นะคะ  อ๋อมแอ๋มตกใจมาก แต่ตั้งสติควบคุมอารมณ์ ณ วินาทีนั้น ถ้าเป็นคนอื่น ป้าอาจจะโดนไมค์โขกหัวนะคะ" ปกติอ๋อมแอ๋ม จะมีผจก.ขึ้นไปประกบตอนรับรางวัลหน้าเวทีทางบอสโจ เซฟอย่างดีค่ะ แต่เมื่อคืนเหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผจก.วิ่งออกมาไม่ทัน อ๋อมแอ๋มจึงใช้มือข้างที่ไม่จับไมค์กันมือข้างนั้นที่ป้าจะมากระชากตรงหน้าอก แต่ป้า กำมืออ๋อมแอ๋มแบบสบัดไม่ออก มืออีกข้างอ๋อมแอ๋มถือไมค์ จึงไม่สามารถกันมืออีกข้างของป้าได้ ป้าพันเงินแล้วเอามายัดตรงหน้าอกของอ๋อมแอ๋ม แล้วเล็บป้ายาวๆ มันแทงหนูด้วยรู้ไหมคะ"

และอ๋อมได้โพสต์อีกว่า "หนูว่าจะไม่ออกมาโพสต์นะคะ แต่อยากเตือนสติ ถ้าเมาแล้วก็ควรอยู่ในขอบเขต บนผืนฐานในการเป็นผู้ชมที่ดี ให้เกียรติศิลปินด้วยนะคะการกระทำแบบนี้เรียกว่า การล่วงละเมิด การลวนลามแบบ100% ต่อหน้าสาธารณะ เหตุการณ์ นี้จะเป็นบทเรียนให้กับอ๋อมแอ๋ม และศิลปินอีกหลายท่าน" จนมีหลายคนมาส่งกำลังใจให้กับเธอ

สำหรับตัวของ อ๋อมแอ๋ม ละมัย เป็นศิลปินและเจ้าของแบรนด์ผ้าไทย ละมัยแบรนด์ และในเพจของเธอได้เผยว่า เธอได้รับตำแหน่ง ประธานฝ่ายอนุรักษ์วัฒนธรรม พัฒนาบทบาทสตรีจ.มหาสารคาม โดยแม้จะเพิ่งมาเริ่มทำงานเพลงในวัยผู้ใหญ่ แต่เธอมีผลงานเพลง "ผู้สาวนุ่งซิ่น(บาสโลป)", "สาวนาหารัก" และ "สะออนอีสาน" ที่ยอดวิวหลักล้าน และเคยโชว์ฝีมือในรายการ I Can See Your Voice Thailand และ ไมค์ทองคำ 8 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ อ๋อมแอ๋ม นางเอกวง "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาวเตือนสติ หลังเจอคนดูล้วงเสื้อยัดเงินทิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook