"ทวีชัย" บอส "ท็อปไลน์" โพสต์ร่ายยาวหลังเรียกคุย "เพชร สหรัตน์" ปมออกจากวงการ | Sanook Music

"ทวีชัย" บอส "ท็อปไลน์" โพสต์ร่ายยาวหลังเรียกคุย "เพชร สหรัตน์" ปมออกจากวงการ

"ทวีชัย" บอส "ท็อปไลน์" โพสต์ร่ายยาวหลังเรียกคุย "เพชร สหรัตน์" ปมออกจากวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายปีที่ผ่านมา เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) ได้ประกาศลาออกจากวงการและหยุดรับงานเหลือแค่การทำเพลงปล่อยลงออนไลน์ ล่าสุด นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ของค่ายท็อปไลน์ได้ติดต่อคุยเพชร หลังมีคนติดต่องานจำนวนมาก 

 

โดยบอสทวีชัย ได้โพสต์ข้อความว่า "เพชร สหรัตน์ ช่วงนี้มีเจ้าภาพติดต่องานคอนเสิร์ต เข้ามาที่บริษัทค่อนข้างเยอะ แต่เพชรได้เคยประกาศไปแล้วว่าจะหยุดการแสดง จึงทำให้บริษัทไม่สามารถรับงานได้วันนี้เลยถือโอกาสเรียกเพชร เข้ามาปรึกษาพูดคุยกันถึงเรื่องงานคอนเสิร์ต ที่มีเจ้าภาพติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งบริษัทก็ยังคงต้องการให้เพชรรับงานแสดงอีกต่อไป เพราะ FC ของเพชรอีกจำนวนมากที่ยังอยากชมการแสดงของเพชรอยู่ ซึ่งเพชรก็รับปากว่าจะขอกลับไปเคลียร์งานโรงงานปลาร้า ซึ่งมีออเดอร์จากลูกค้าสั่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ไม่มีเวลาไปงานคอนเสิร์ทได้ ให้เข้าที่เข้าทางซะก่อน ขอเวลาอีกนิดนึง แล้วจะแจ้งบริษัทอีกทีว่าพร้อมจะกลับมารับงานแสดงได้เมื่อไหร่ วันนี้บริษัทจึงถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีอีกวันหนึ่ง ที่จะมอบความสุขความบันเทิงให้กับFCของเพชรในโอกาสต่อไปได้ บริษัทขอขอบคุณเจ้าภาพและFCของเพชรทุกคนที่ยังให้กำลังใจและสนับสนุนเพชรอยู่ บริษัทก็จะรอฟังข่าวดีจากเพชร ว่าพร้อมวันไหนแล้วผมจะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบทันทีนะครับ!" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความดีใจถึงนิมิตรหมายที่ดี และบางคนได้เรียกร้องผลงานรูปแบบต่างๆ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของเพชรด้วย 

สำหรับ เพชร สหรัตน์ เป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่มีผลงานดังมากมาย รวมถึงการเป็นเจ้าของซิงเกิล "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง", "ล้างหอยคอยอ้าย" และ "ขอตอกแหน่" รวมถึงเคยแต่งเพลงดังให้หลายศิลปินอย่าง "ไหงง่อง" และ "โยนใจให้หมากิน" ของ ตั๊กแตน ชลดา กับ "จบแบบเท่ๆ" ของ โจ ยมนิล และที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จมีธุรกิจด้วย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ทวีชัย" บอส "ท็อปไลน์" โพสต์ร่ายยาวหลังเรียกคุย "เพชร สหรัตน์" ปมออกจากวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook