EXO ประกาศวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ 10 ก.ค. นี้ พร้อมเรียลลิตี้วง | Sanook Music

EXO ประกาศวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ 10 ก.ค. นี้ พร้อมเรียลลิตี้วง

EXO ประกาศวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ 10 ก.ค. นี้ พร้อมเรียลลิตี้วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM ยืนยันวันคัมแบ็คของ EXO แล้ว สมาชิกพร้อมหน้าพร้อมตา เผยมีเรียลลิตี้วงด้วย

EXO เตรียมคัมแบ็คในปี 2023 นี้เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 11 ของวง ตัวแทนของ SM ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีว่า “อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ของ EXO จะปล่อยในวันที่ 10 ก.ค. นี้ พวกเขาเตรียมงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินตามแผน รายละเอียดกิจกรรมการโปรโมตต่างๆ จะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันเร็วๆ นี้”

EXO

ไค (Kai) ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมโปรโมตอัลบั้มนี้เนื่องจากต้องเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติกะทันหัน แต่แฟนๆ ยังคงได้ฟังเสียงของเขาในอัลบั้มเพราะเขาได้ร่วมเตรียมอัลบั้มก่อนเข้ากรมเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่สมาชิกทั้ง 3 คนอย่างเฉิน (Chen) แบคฮยอน (Baekhyun) และซิ่วหมิน (Xiumin) แม้ว่าจะกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินคดีกับต้นสังกัดเพื่อขอยุติสัญญาในการเป็นศิลปินในค่าย แต่ก็จะร่วมทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้มนี้ทั้งหมดพร้อมกับเพื่อนร่วมวง โดยทั้งต้นสังกัดและสมาชิกทั้งสามคนต่างตกลงที่จะทำตามแผนงานเดิมทุกอย่างในการโปรโมตอัลบั้มใหม่นี้ ทั้งถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และคอนเทนต์อื่นๆ

นอกจากนี้ เพื่อโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่างเต็มที่ สมาชิกของ EXO ได้เตรียมถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ด้วยกันอีกด้วย ติดตามรายละเอียดต่างๆ ในโซเชียลมีเดียของ EXO รวมถึงในเว็บไซต์ Sanook ได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook