แพทริค ณัฐวรรธ์ จัดแฟนมีตแห่งความคิดถึงกับงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand | Sanook Music

แพทริค ณัฐวรรธ์ จัดแฟนมีตแห่งความคิดถึงกับงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand

แพทริค ณัฐวรรธ์ จัดแฟนมีตแห่งความคิดถึงกับงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังและอยู่ในความนิยมของแฟนคลับอย่างมาก โดยเฉพาะที่ประเทศจีน สำหรับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หรือ แพทริค อดีตสมาชิกวง INTO1 ที่ตอนนี้ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้เห็นคลายความคิดถึงกัน

ล่าสุด ทางผู้จัด Eintentofficial ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อแฟนคลับของ แพทริค) เตรียมตัววอร์มนิ้วให้พร้อม เมื่อ หนุ่มน้อยมหศจรรย์ แพทริค ได้ประกาศเซอร์ไพรส์เตรียมพร้อมมาแจกจ่ายรอยยิ้มอันสดใส ปักหมุดหอบความคิดถึงกลับไทยจัดแฟนมีตครั้งแรกกับงานที่มีชื่อว่า PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand ในวันเสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับการเตรียมตัวบินลัดฟ้ามาประเทศไทยเพื่อจัดแฟนมีตในครั้งนี้ นับเป็นการจัดงานแฟนมีตครั้งแรกของ หนุ่มแพทริค ที่ประเทศไทย ซึ่งแน่นอนว่าทางด้านของเจ้าตัวก็ได้เตรียมพร้อมและเตรียมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์ เหล่าเจ้าปลาดาว และแฟนๆอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญทางด้านของผู้จัด Eintentofficial ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษไว้มากมายเพื่อเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะอย่างจุจนล้นใจแน่นอนใน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันใน วัน เสาร์ ที่ 24 มิถุนายน 66 เวลา 11.00 น. ทาง www.eintentofficial.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แพทริค ณัฐวรรธ์ จัดแฟนมีตแห่งความคิดถึงกับงาน PATRICK 1st Fan Meeting in Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook