แบคฮยอน ซิ่วหมิน เฉิน EXO ตกลงกับ SM ได้เรียบร้อยแล้ว กลับเป็นศิลปินในค่ายเหมือนเดิม | Sanook Music

แบคฮยอน ซิ่วหมิน เฉิน EXO ตกลงกับ SM ได้เรียบร้อยแล้ว กลับเป็นศิลปินในค่ายเหมือนเดิม

แบคฮยอน ซิ่วหมิน เฉิน EXO ตกลงกับ SM ได้เรียบร้อยแล้ว กลับเป็นศิลปินในค่ายเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบคฮยอน ซิ่วหมิน เฉิน EXO ปรับความเข้าใจกับ SM ต้นสังกัดได้แล้ว

หลังจากที่ทั้งสามคนยื่นฟ้อง SM ขอยุติสัญญาในการเป็นศิลปินในสังกัด เพราะได้รับความไม่ยุติธรรมในส่วนของการแสดงรายได้ที่ทาง SM ไม่ยอมให้หลักฐานแสดงรายได้ของศิลปิน รวมถึงเรื่องของสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัดที่ยาวนานเกินไปจนเรียกว่าเป็นสัญญาทาส

ในวันที่ 19 มิ.ย. ทาง SM Entertainment ออกแถลงการณ์ถึงการปรับความเข้าใจกัน และตกลงกันได้ด้วยของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว โดยใจความสำคัญในแถลงการณ์ฉบับล่าสุดนี้ ระบุว่า 

  1. ทาง SM กับศิลปินทั้ง 3 คนจะยังคงทำงานด้วยกันเหมือนเดิมในการโปรโมตงานและกิจกรรมต่างๆ ของ EXO ในอนาคต และจะได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจะยังคงปรึกษาหารือเพื่อแก้ไขบางส่วนบางตอนของสัญญา หลังจากได้พูดคุยแสดงความคิดและจุดยืนของอีกฝ่าย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและเปิดใจซึ่งกันและกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  2. เรื่องที่ทาง SM อ้าง มีบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาแทรกแซง เป็นเรื่องที่ทาง SM เข้าใจผิด เนื่องจากทาง SM ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลภายนอกติดต่อกับศิลปินทั้งสามคนโดยไม่ทราบวัตถุประสงค์ ทำให้ทางทีม SM คิดว่าการเข้าหาศิลปินของบุคคลที่ 3 นี้อาจเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทั้ง 3 ศิลปินยื่นฟ้องค่าย แต่หลังจากได้พูดคุยสอบถามกับทางศิลปินแล้วพบว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ทาง SM จึงขออภัยทุกคนมา ณ ที่นี้
  3. จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ทีม SM ตระหนักถึงความกังวลใจของศิลปินในค่ายในเรื่องนี้มากขึ้น จึงได้มีการวางแผนการบริการที่ชื่อว่า SM 3.0 ในรูปแบบที่มีการพัฒนาและเติบโตมากยิ่งขึ้น เพื่อมอบความเคารพต่อศิลปินให้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน เฉิน EXO ตกลงกับ SM ได้เรียบร้อยแล้ว กลับเป็นศิลปินในค่ายเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook