หมอลำดัง "ใหม่ พัชรี' โพสต์แจงหลังติด ตม. เกาหลีข้ามวัน สรุปสาเหตุที่ทำให้เข้าไม่ได้ | Sanook Music

หมอลำดัง "ใหม่ พัชรี' โพสต์แจงหลังติด ตม. เกาหลีข้ามวัน สรุปสาเหตุที่ทำให้เข้าไม่ได้

หมอลำดัง "ใหม่ พัชรี' โพสต์แจงหลังติด ตม. เกาหลีข้ามวัน สรุปสาเหตุที่ทำให้เข้าไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่แฟนๆ ของหมอลำดัง ใหม่-พัชรี ไชยเลิศ พูดถึงอย่างมาก เมื่อล่าสุดเธอได้เผยว่าตัวเองได้เดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อท่องเที่ยว และติดด่านตรวจคนเข้าเมืองข้ามวัน และล่าสุดหลังกลับมาไทย เธอได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว 

โดยใหม่ได้เผยบทวิเคราะห์ว่า "สรุปเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น…ทำไมใหม่พัชรีติด ตม เกาหลี…เท่าที่ฟังดู คือ ร้านที่เคยไปรับเชิญ โดนปิดและตำรวจเช็ครายชื่อ ศิลปินที่เคยมา คือเป็นการไปรับเชิญแบบผิดกฏหมาย เพราะร้านทำผิดกฏหมายตั้งแต่แรก ส่งผลให้ศิลปินโดนด้วย ..ซึ่งศิลปินไม่เคยทราบเลยว่า การไปรับงานต่างประเทศ คนเชิญทำถูกต้องไหม นักร้องที่ไปรับเชิญต่างประเทศ ต้องดูวีซ่าการขออนุญาต ไปเที่ยวอย่างเดียว (ห้ามรับงาน เพราะผิดกฎหมาย)

และใหม่ก็ได้เล่าอีกว่า "คนที่เคยไป และที่ยังไม่โดน เพราะยังไม่เคยเจอตำรวจลงร้าน .. นี่อาจจะเป็นการกวาดล้างครั้งแรก เจาะก็เจอ เลยขึ้นบัญชีดำ ........ถ้าเอกสารวีซ่าครั้งก่อน คุณใหม่รับเชิญไปแบบ ในนามศิลปิน เสียภาษีถูกต้อง เอกสารชัดเจนว่า ฉันไปจริงและฉันก็ไปแบบเสียภาษี คุณใหม่ก็จะไม่โดนบัญชีดำ ที่ติดร่างแห เพราะไปแบบท่องเที่ยว แต่ไปรับงาน เขาจะไม่ฟังเหตุผลอื่น" ก่อนจะขอบคุณคนที่ช่วยอธิบายสิ่งที่เธอเจอ  

สำหรับ ใหม่ พัชรี เป็นศิลปินหมอลำที่ทำงานกับวงดังอย่าง ประถมบันเทิงศิลป์ และ หมอลำคำผุนร่วมมิตร และมีผลงานเพลงอย่าง "สัญญาฮัก", "หัวใจนิสัยบ่ดี" รวมถึงภาพลักษณ์สาวแซ่บที่ทำให้เธอมีงานต่อเนื่อง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หมอลำดัง "ใหม่ พัชรี' โพสต์แจงหลังติด ตม. เกาหลีข้ามวัน สรุปสาเหตุที่ทำให้เข้าไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook