เด็บบี้ BAZOO ซ้อมเต้น ร้องเพลง เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคอนเสิร์ต Grammy RS | Sanook Music

เด็บบี้ BAZOO ซ้อมเต้น ร้องเพลง เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคอนเสิร์ต Grammy RS

เด็บบี้ BAZOO ซ้อมเต้น ร้องเพลง เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคอนเสิร์ต Grammy RS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ตปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ไทย Grammy RS Concerts ที่จะยกขบวนศิลปินมาจัดคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน โดยจะรวบรวมศิลปินตั้งแต่ยุค 90 และยุค 2000 ของทั้งสองค่าย มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลง เรียกได้ว่า เป็นช่วงมอบกำไรและคืนความสุขให้กับแฟนเพลง และวง BAZOO ก็จะขึ้นแสดงในงาน GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert

โดยล่าสุดสาว เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ นักร้องนำวง BAZOO มาเรียนรองเพลงที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ก่อนการแสดงครั้งนี้จะเริ่มขึ้น

โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกดีใจที่จะมีการรวมศิลปินทั้งสองค่ายมาอยู่ในคอนเสิร์ตเดียวกันตอนนี้พวกเราวงบาซู พี่ กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ และ พี่ โจอี้-ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต ก็เตรียมการแสดงมาเซอร์แฟนๆ เพลง นอกจากพวกเราอีกงานก็ยังมีศิลปิน อาทิ แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์ เรืองศักดิ์, โดม ปกรณ์ ลัม, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เต๋า สมชาย, นุ๊ก สุทธิดา, เจ เจตริน - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ,มอส ปฏิภาณ ,ทาทา ยัง และศิลปินอีกมากมายรับรองคอนเสิร์ตนี้สนุกแน่นอนโดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นรอบแรกวันที่ วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เด็บบี้ BAZOO ซ้อมเต้น ร้องเพลง เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคอนเสิร์ต Grammy RS

เด็บบี้ BAZOO
เด็บบี้ BAZOO
เด็บบี้ BAZOO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook