ยอดวิวพุ่ง! นนน ชวน "โจริญ" ส่งเพลงใหม่ “KNOCK KNOCK” ดึง "ทีเจ” นั่งแท่นโปรดิวซ์ | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! นนน ชวน "โจริญ" ส่งเพลงใหม่ “KNOCK KNOCK” ดึง "ทีเจ” นั่งแท่นโปรดิวซ์

ยอดวิวพุ่ง! นนน ชวน "โจริญ" ส่งเพลงใหม่ “KNOCK KNOCK” ดึง "ทีเจ” นั่งแท่นโปรดิวซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับการร่วมงานของ NANON (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) จาก RISER MUSIC และ JORIN (โจริญ คัมภีรพันธุ์) หนึ่งในสมาชิกวง 4EVE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งซิงเกิ้ลใหม่สุดคิ้วท์ “KNOCK KNOCK” แนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop

โดยเพลง “KNOCK KNOCK” มีเนื้อหาน่ารักๆ เล่าเรื่องของความรัก ที่แอบเก็บซ่อนไว้ เพื่อรอใครสักคนมาเปิดใจด้วยจังหวะ “knock knock” โดยได้เจ้าพ่อเพลง T-POP อย่าง URBOYTJ (เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้อย่างลงตัว แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ จาก “NANON-JORIN” ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันอีกด้วย รับรองว่าจะอมยิ้มไปกับพวกเขาแน่นอน โดยหลังปล่อยไม่กี่ชั่วโมงเพลงนี้ก็ทะลุ 2 แสนวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 มิถุนายน) 

โดย “นนน” เผยว่า “สำหรับเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เป็นตัวตนของผม ซึ่งไดเรคชั่นการทำเพลงของผมจะยึดที่เนื้อเรื่องที่จะเล่า สื่อสารลงไปในแต่ละเพลง และผมก็ชอบแนวดนตรีหลายแนวมากๆ ไม่ได้มีฟิคซ์ว่าชอบแนวดนตรีไหนเป็นพิเศษ ค่อนข้างจะมีความวาไรตี้อยู่ในการทำเพลงของผมเรื่อยๆ เพราะ ‘นนนเท่ากับวาไรตี้’ ก็จะมีเพลงหลายๆ แนว รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "KNOCK KNOCK" ด้วยครับ กับแนวเพลง Pop ผสม Hip-Hop ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่เต๋า URBOYTJ’ ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ได้ลงตัวสุดๆ และได้นักร้องสาวเสียงเท่อย่าง JORIN มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งผมชอบสไตล์การร้องของ ‘JORIN’ อยู่แล้ว ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทั้งคู่ครับ โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงเรื่องราวของคนสองคนที่ชอบกันอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าเขามีใครอยู่ในใจแล้วหรือยัง จะลองเปิดใจให้เราเข้าไปในใจเธอได้ไหม รวมทั้งบรรยากาศการถ่าย MV ก็สนุกสนานมากๆ บอกเล่าเรื่องราวในวันเรียนจบ ซึ่งเราอยากจะไปสารภาพรักกับเขา และลุ้นว่าจะทำสำเร็จไหม รวมทั้งเพลงนี้ผมต้องเต้นด้วย ก็เป็นสิ่งที่ยากเหมือนกัน แต่ผมก็ตั้งใจซ้อมเต้นเพื่อแฟนๆ จะได้เห็นผมเต้นตามคำเรียกร้องครับ และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้และมาชาเลนจ์เต้นสนุกๆ กันเยอะๆ นะครับ”  



อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! นนน ชวน "โจริญ" ส่งเพลงใหม่ “KNOCK KNOCK” ดึง "ทีเจ” นั่งแท่นโปรดิวซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook