ซาร่าห์ ศญพร ร่ายยาวขอคนดูไม่สูบบุหรี่ เผยปัญหาเส้นเสียงอักเสบหนักขึ้นไม่หยุด | Sanook Music

ซาร่าห์ ศญพร ร่ายยาวขอคนดูไม่สูบบุหรี่ เผยปัญหาเส้นเสียงอักเสบหนักขึ้นไม่หยุด

ซาร่าห์ ศญพร ร่ายยาวขอคนดูไม่สูบบุหรี่ เผยปัญหาเส้นเสียงอักเสบหนักขึ้นไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ sarah salola (ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม) ถือเป็นอีกศิลปินที่มีงานโชว์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ซาร่าห์ ได้ออกมาเผยปัญหาสุขภาพที่เจอ หลังมีผู้ชมสูบบุหรี่ระหว่างเธอแสดง จนเธอต้องอธิบายและขอร้องไม่ให้สูบ

โดยซาร่าได้เขียนข้อความว่า "ร่าอยากขอความร่วมมือทุกคนไม่สูบสุหรี่ในบริเวณคอนเสิร์ต และตามร้านต่างๆนะคะ  ทุกครั้งที่มีการสูบบุหรี่เกิดขึ้นบริเวณงาน จะทำให้ร่าเกิดอาการเส้นเสียงอักเสบหนักมาก จนทำให้บางครั้งไม่สามารถร้องเพลงได้เลย และร่าเองก็อยากทำให้เต็มที่ในทุกโชว์ เพราะการเล่นคอนเสิร์ตคือการทำงานที่ร่าตั้งใจมากๆ" 

และซาร่าห์ได้เขียนต่ออีกว่า "ร่าพยายามรักษา และหาหมอมาตลอด แต่มันหนักขึ้นทุกครั้งที่เจอควันต่างๆ ทำให้มีผลต่อการร้องเพลงของร่ามาตลอด ดังนั้นจะขออนุญาตผู้ชมในอนาคต และขอความร่วมมือจากผู้ร่วมคอนเสิร์ตร่า งดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ และสูบเฉพาะบริเวณพื้นที่ที่ทางร้านจัดไว้ให้นะคะ (โชว์ไม่เกิน1ชม.) ขอบคุณทีมงานที่พยายามควบคุมมาอย่างดีที่สุดมาตลอดขอบคุณทุกคนที่เข้าใจร่า และให้ความร่วมมือนะคะ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ไว้เจอกันในทุกคอนเสิร์ตนะคะ" 

ที่ผ่านมา ซาร่าห์ เป็นศิลปินที่มีผลงานและแฟนเพลงเพิ่มขึ้นจำนวนมาก โดยล่าสุดเธอมากับเพลง “คืนให้” และ "ย้อนแชท" ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ล้นหลาม 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ซาร่าห์ ศญพร ร่ายยาวขอคนดูไม่สูบบุหรี่ เผยปัญหาเส้นเสียงอักเสบหนักขึ้นไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook