ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ยาวปม "ชีวิตต้องดำเนินต่อ" ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว | Sanook Music

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ยาวปม "ชีวิตต้องดำเนินต่อ" ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ยาวปม "ชีวิตต้องดำเนินต่อ" ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) เป็นศิลปินอายุน้อยที่เผชิญกับหลายเรื่องราวตั้งแต่แจ้งเกิดจากผลงานแรก โดยล่าสุดเธอได้โพสต์เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่ทำให้หลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจให้ล้นหลาม 

โดยลิลลี่ ได้โพสต์ข้อความว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชีวิตของเรายังต้องดำเนินต่อต้องโฟกัสให้ถูกจุด ใช้ชีวิตให้มีความสุข เต็มที่กับมัน ทำทุกๆสิ่งให้ดีที่สุด จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังไม่มีการเดินทางไหนที่สวยงาม เรียบง่าย และไม่มีอุปสรรคทุกคนล้วนต้องเจอ เราไม่สามารถหนีมันได้เพราะงั้นสิ่งที่ต้องมีคือ ความอดทน และความเข้มแข็ง "หากวันนี้ฟ้ายังมืด อยากให้อดทนอีกหน่อยนะ ไม่มีอะไรดีไปตลอด และไม่มีอะไรแย่ไปตลอดเช่นกัน" 

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวกันล้นหลามและส่งกำลังใจ ตัวของลิลลี่ก็มาเขียนต่อในแคปชั่นว่า เหน่ยยยยยยยยย พร้อมตอบข้อความหลายๆ คนที่ส่งกำลังใจให้กับเธอ 

นอกจากงานแสดง ปีนี้ที่ผ่านมาลิลลี่ก็เติบโตในแง่การทำเพลงจนมีซิงเกิล "คิดถึงเหลือเกิน" ผลงานซิงเกิลช้าๆ ซึ้งๆ เพลงแรกของเธอ ที่มาจากปลายปากกาของ โชเล่ย์ ชคัทพล นักแต่งเพลงเจ้าของซิงเกิล "ไปต่ะน้อง" และ "เสียงของจันทร์"

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ยาวปม "ชีวิตต้องดำเนินต่อ" ทำแฟนๆ คอมเมนต์รัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook