อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ร่ายยาว! หลังมากรุงเทพแล้วมาลัยล้นแถมเจอ "ปอยฝ้าย" | Sanook Music

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ร่ายยาว! หลังมากรุงเทพแล้วมาลัยล้นแถมเจอ "ปอยฝ้าย"

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ร่ายยาว! หลังมากรุงเทพแล้วมาลัยล้นแถมเจอ "ปอยฝ้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าตอนนี้  อุ๋งอิ๋ง-รัตนาภรณ์ อุดทุม เป็นหมอลำที่ได้รับกำลังใจล้นหลามจากแฟนๆ ซึ่งล่าสุดเธอได้มาทำกิจกรรมที่กรุงเทพ และได้เจอศิลปิน ปอยฝ้าย มาลัยพร จนนำความประทับใจมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง 

โดยอุ๋งอิ๋งได้โพสต์ว่า "พ่อๆแม่ๆ จ๋า มื้อนี้หล่าได้เจอพ่อปอยผ้ายนำเด้อจ้า หล่าดีใจหลายจ้า หล่าขอขอบคุณพ่อๆ แม่ๆ เอฟซีที่มาหามารอเจอหล่าในมื้อนี้เด้อจ้า มื้อนี้เป็นมื้อสุดท้ายของทัวร์ กทม 12 วัน พ่อๆแม่ๆกะมาหลายคือเก่า หล่าดีใจแล้วกะปลื้มใจที่พ่อๆแม่ๆฮักหล่าเอ็นดูหล่าขนาดนี้ หล่าขอขอบพระคุณ พ่อโจ แม่นุช ลุงอำนาจ ย่าสุภาพ ที่นำพาหล่าและวงสาวน้อยเพชรบ้านแพง ได้มาพบกับพ่อๆแม่ๆเอฟซี หล่าขอขอบคุณทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพงทั้งผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและผู้ที่อยู่เบื้องหลัง ที่ช่วยกันเฮ็ดให้วงสาวน้อยเพชรบ้านแพงของเฮาดังและปัง ไปนำกัน หล่าขอขอบพระคุณมาลัยนำใจทั้งหน้าเวทีและออนไลน์นะคะ รวมถึงอาหาร ขนม น้ำ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆที่พ่อๆแม่ๆให้หล่ามาเด้อจ้า"

ซึ่งในโพสต์ของอุ๋งอิ๋ง เธอก็มีแฟนๆ มาให้กำลังใจกันล้นหลาม รวมถึงตัว โจ-ยมนิล นามวงษา พ่อบุญธรรมและหัวหน้าวงที่มาคอมเมนต์ว่า "ปังๆ ลูก"

ก่อนหน้านี้ เพลง "เลือกเขาสาอ้าย" ของอุ๋งอิ๋ง กลายเป็นที่จับตาของหลายคนมาก หลังทะลุ 3 ล้านวิวใน 1 วัน ก่อนหน้านี้เพลง "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ของอุ๋งอิ๋ง ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 5 วัน และมียอดวิวทะลุล้านในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้นอกจากการขึ้นเวทีหมอลำ เธอก็เป็นศิลปินที่หลายคนจับตา

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ

อัลบั้มภาพ 86 ภาพ ของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ร่ายยาว! หลังมากรุงเทพแล้วมาลัยล้นแถมเจอ "ปอยฝ้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook