เพชร สหรัตน์ ลัดฟ้าผ่าตัดศัลยกรรม เผยภาพปัจจุบันและ 12 จุดที่ทำ (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

เพชร สหรัตน์ ลัดฟ้าผ่าตัดศัลยกรรม เผยภาพปัจจุบันและ 12 จุดที่ทำ (อัลบั้มภาพ)

เพชร สหรัตน์ ลัดฟ้าผ่าตัดศัลยกรรม เผยภาพปัจจุบันและ 12 จุดที่ทำ (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา เพชร สหรัตน์ (สห สหเจริญพาณิชย์) ศิลปินอีสานดังได้เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อผ่าตัดศัลยกรรม ซึ่งล่าสุดแฟนๆ ได้ชมรูปล่าสุด รวมไปถึงขั้นตอนต่างๆ ที่เขาทำ ที่ตัวของเพชรได้ออกมาอัปเดตให้แฟนๆ รู้ 

โดยเพชรได้เล่าว่า "หลายคนสอบถามมาว่าผมทำอะไรบ้าง ตามนี้เลยนะครับ รายการศัลยกรรม 1. ทำตาบน / ตัดไขมันออก 2. เกลี่ยไขมันใต้ตา 3. ดึงหน้าผาก / เอ็นโดไทน์ 4. ดึงหน้า / ดึงคอ 5. กรีดเหนียง 6. ดูดไขมันหน้า 7. ตัดกระพุ้งแก้ม 8. ลดโหนกแก้ม 9. โบท๊อกซ์ ต่อมน้ำลาย 10. ฉีดไขมัน / สเตมเซลล์ 11. เซ็ทผิว / เอ๊กโซโซม / รีจูรัน 12. ดูดไขมันหน้าท้อง / เอว ข้าง-เอวหลัง" 

และล่าสุดเพชรได้เผยภาพหลังการผ่าตัดมาระยะหนึ่งพร้อมแคปชั่นว่า "“ไม่มีหรอกคำว่ารักตลอดไป”“มีแค่จากไปตลอดกาลฯ" จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ แม้ว่าหลายคนจะโฟกัสไปที่รองเท้าของเพชร 

สำหรับ เพชร สหรัตน์ เป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่มีผลงานดังมากมาย รวมถึงการเป็นเจ้าของซิงเกิล "ปล่อยน้ำใส่นาน้อง", "ล้างหอยคอยอ้าย" และ "ขอตอกแหน่" รวมถึงเคยแต่งเพลงดังให้หลายศิลปินอย่าง "ไหงง่อง" และ "โยนใจให้หมากิน" ของ ตั๊กแตน ชลดา กับ "จบแบบเท่ๆ" ของ โจ ยมนิล และที่ผ่านมาได้ประสบความสำเร็จมีธุรกิจน้ำปลาร้าด้วย 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ ลัดฟ้าผ่าตัดศัลยกรรม เผยภาพปัจจุบันและ 12 จุดที่ทำ (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook