คลิป “ควอนอึนบี” โชว์เซ็กซี่สวยๆ ชาวเน็ตแห่แชร์รูปในงาน Waterbomb 2023 | Sanook Music

คลิป “ควอนอึนบี” โชว์เซ็กซี่สวยๆ ชาวเน็ตแห่แชร์รูปในงาน Waterbomb 2023

คลิป “ควอนอึนบี” โชว์เซ็กซี่สวยๆ ชาวเน็ตแห่แชร์รูปในงาน Waterbomb 2023
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หนุ่มๆ เกาหลีพากันเรียกควอนอึนบีว่าแม่ หลังโชว์เซ็กซี่ในงาน Waterbomb 2023 ที่เกาหลี เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ควอนอึนบี (Kwon Eun Bi) มาในลุคบิกินี่ลายตาราง สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีขาวครีมตัวบาง และกระโปรงยีนส์สีขาว หลังจากเธออัปโหลดรูปของตัวเองลงใน Instagram จนเป็นกระแสมาตั้งแต่งานยังไม่เริ่มแล้ว หลังจากงานจบ แฟนๆ ก็ยังแห่แชร์คลิปการแสดงของเธอกันมากมายจนเรียกได้ว่าเป็นกระแสไวรัลเล็กๆ กันเลยทีเดียว สาวๆ หนุ่มๆ ต่างพากันเรียกเธอว่าแม่บ้าง พี่สาวบ้าง และคอมเมนต์ชื่นชมเธอกันยกใหญ่ ทั้ง “หุ่นเธอดีจริงๆ”, “อิจฉาเธอสุดๆ”, “เธอฮอตจริงๆ”, “หน้าก็สวย หุ่นก็ดี”, “พี่คะ พี่มีทุกอย่างเลยจริงๆ นะ”

 

ควอนอึนบี เป็นศิลปินเดี่ยวจากค่าย Woollim Entertainment เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Produce 48 ก่อนที่เธอจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะและได้เดบิวต์และเป็นหัวหน้าวง IZ*ONE หลังวงหมดสัญญา เธอจึงกลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวกับตันสังกัดเดิม โดยเธอมีความสามารถที่โดดเด่นทั้งการร้องและการเต้น ผลงานแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอคือเพลง "Door" ตามด้วย "Mirror", "Glitch" และ "Underwater" ปัจจุบันมีผลงานทั้งหมด 3 มินิอัลบั้ม ได้แก่ Open, Color และ Lethality

สำหรับเทศกาลดนตรี Waterbomb 2023 เป็นเทศกาลดนตรีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในเกาหลีจนบัตรเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างสูงทุกปี และยังมีการขยายการจัดงานมาที่ต่างประเทศอย่างในประเทศไทยเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาด้วย ในปี 2023 มีศิลปินเข้าร่วมงานมากมาย ทั้งขาประจำอย่าง ซอนมี ฮยอนอา สายฮิปฮอปอย่าง Zico, Jay Park, Loco, GRAY, Simon Dominic, Jessi ไปจนถึงสาย K-POP อย่าง BTOB, STAYC, OH MY GIRL, ควอนอึนบี aespa ที่มาร่วมงานในปีนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน

waterbomb 2023

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ คลิป “ควอนอึนบี” โชว์เซ็กซี่สวยๆ ชาวเน็ตแห่แชร์รูปในงาน Waterbomb 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook