Taylor Swift วอนแฟนๆ ไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอ หลังแสดง “Dear John” ในคอนเสิร์ต | Sanook Music

Taylor Swift วอนแฟนๆ ไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอ หลังแสดง “Dear John” ในคอนเสิร์ต

Taylor Swift วอนแฟนๆ ไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอ หลังแสดง “Dear John” ในคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Taylor Swift บอกว่าไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอจากเพลงที่เธอแต่งหลายปีมาแล้ว หลังแนะนำเพลง “Dear John” เพลงที่เธอไม่ค่อยแสดง ในคอนเสิร์ตที่มินนิโซตา เมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ The Eras Tour ของเธอ Taylor Swift แนะนำว่าเพลงต่อไปคือ “Dear John” เพลงที่ปล่อยออกมาในปี 2010 ที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แย่ๆ ที่แฟนเพลงเดากันว่าเป็นช่วงที่เธอคบกับ John Mayer

Taylor Swift พูดถึงเพลงนี้ว่า “ฉันได้มายืนอยู่ตรงนี้ทุกค่ำคืนระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต และได้เห็นสิ่งสวยงามหลายอย่างที่เกิดขึ้น ได้เห็นพวกคุณได้เป็นเพื่อนกัน ได้สานสัมพันธ์กัน ฉันเห็นพวกคุณให้สร้อยข้อมือมิตรภาพกัน ปฏิสัมพันธ์ที่สวยงามเหล่านี้เกิดขึ้น แล้วฉันก็ได้ยินเรื่องราวดีๆ จากเพื่อนของฉันที่เกิดขึ้นระหว่างทัวร์นี้ ฉันได้เห็นมันต่อหน้า และมันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ที่มันเกิดขึ้นได้”

Taylor Swift ขอให้แฟนๆ ของเธอแสดงความ “ใจดีและอ่อนโยน” หลังจากที่เธอจะปล่อยอัลบั้ม Speak Now (Taylor’s Version) ในวันที่ 7 ก.ค. นี้

“ฉันอายุ 33 ปีแล้ว ฉันไม่สนใจสิ่งที่เคยเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 19 ปีอีกต่อไปแล้ว ฉันไม่ได้ปล่อยอัลบั้มนี้เพื่อให้ทุกคนออกมาโกรธแค้นแทนฉันแล้วออกมาต่อว่าใครก็ตามในอินเตอร์เน็ตที่คุณคิดว่าฉันพูดถึงในเพลงของฉันที่แต่งเอาไว้เมื่อ 14,000 ล้านปีก่อน”

เพลง “Dear John” เป็นเพลงที่ Taylor Swift ไม่ค่อยหยิบมาแสดงในคอนเสิร์ตเท่าไร ก่อนหน้าที่มินนิโซตา เพลงนี้ถูกนำมาแสดงในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดเมื่อปี 2012 ในคอนเสิร์ตที่นิวซีแลนด์ จึงถือว่าครั้งนี้เป็นการแสดงเพลงนี้ในรอบ 11 ปีเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Taylor Swift วอนแฟนๆ ไม่ต้องโกรธแค้นแทนเธอ หลังแสดง “Dear John” ในคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook