"แพท Klear" ร่ายยาว เผยร้องไห้บนคอนเสิร์ตหลังคนใกล้ตัวเข้า ICU และต้องปั้มหัวใจ | Sanook Music

"แพท Klear" ร่ายยาว เผยร้องไห้บนคอนเสิร์ตหลังคนใกล้ตัวเข้า ICU และต้องปั้มหัวใจ

"แพท Klear" ร่ายยาว เผยร้องไห้บนคอนเสิร์ตหลังคนใกล้ตัวเข้า ICU และต้องปั้มหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่มักมีเรื่องราวออกมาเล่าให้แฟนๆ ได้ฟังเสมอ สำหรับ แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยเรื่องราวเบื้องหลังการร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ต ว่าเกิดจากการที่คุณอาผู้อยู่เบื้องหลังความรักดนตรีของเธอต้องเข้า ICU และปั้มหัวใจ 

โดยแพทได้พิมพ์เล่าว่า "เมื่อคืนนี้แพทร้องไห้บนเวที ร้องแบบปล่อยไหลให้เพื่อนๆ ทุกคนช่วยร้องไปเลย คุณอาที่แพทรักมากสนิทกันตั้งแต่แพทเด็กๆ เข้า icu และต้องปั้มหัวใจ โชคยังดีที่อาเจี๊ยบฟื้นขึ้นมาและมีโอกาสได้พูดหลายๆอย่างให้อาฟัง อย่างน้อยดีใจที่อาเจี๊ยบรับรู้ได้ทุกอย่าง พยักหน้าส่ายหน้าได้ แพทไม่รอเวลาไม่รอช้า ได้พูดบอกหมดทุกๆอย่างที่กลัวเหลือเกินว่าจะไม่ได้บอกอาเจี๊ยบคือคนที่ให้กีต้าร์ตัวแรกกับแพท สอนแพทเล่นกีตาร์ และเล่นกีตาร์ร้องเพลงให้ฟังเกือบทุกวันที่เจอกัน แพทได้บอกอาว่าเพราะอาเจี๊ยบ แพทถึงรักในเสียงเพลงและทำให้แต่งเพลงได้แบบทุกวันนี้ความทรงจำที่ดีที่สุดหลายอย่างในช่วงวัยเด็ก คือตอนที่อยู่กับอา อาพาเล่นผาดโผนเหมือนเด็กผู้ชายจนแม่ต้องเรียกไอแสบ พาปีนดาดฟ้านั้งบนหลังคาออฟฟิสพ่อดูพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเล พาแอบแม่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ขับชิวขึ้นลงเขา และทุกๆปีจนกระทั่งโต อาเจี๊ยบจะมีของขวัญวันเกิดเป็นหนังสือให้แพทเสมอ คนสำคัญในชีวิตของเราทุกคนที่เราต้องดูแลให้ดีที่สุดสุดหัวใจ คือคนที่เรารักเค้าและเค้ารักเราโดยไร้เงื่อนไข อาเจี๊ยบไม่ใช่ญาติไม่ใช่คนในครอบครัว แต่แพทรักเหมือนเป็นอาแท้ๆแทบจะนับเป็นพ่อคนที่สองก็ว่าได้"

และแพทได้ให้แง่คิดว่า "แพทเขียนโพสนี้อยากประกาศให้โลกรู้ว่า อาเจี๊ยบคือคนที่หย่อนเมล็ดพันธุ์ของ Patklear เอาไว้ คอยรดน้ำพรวนดินต้นอ่อน ด้วยการสอนกีต้าร์ ร้องเพลงด้วยกันบ่อยๆ และให้หนังสือเป็นของขวัญให้แพทรักการอ่านและเขียน จนวันนี้เมล็ดนั้นเติบโตมาจนมีเพลงเป็นของตัวเอง 6 อัลบั้มแล้ว ขอให้อาภูมิใจ และรู้ว่าหนูภูมิใจที่สุดชีวิตนี้มีอาเจี๊ยบขอให้ฟ้าให้โอกาสหนูได้ดูแลอาต่อไป ได้ตอบแทนที่อาเจี๊ยบดูแลและรักหนูตลอดมา ขอให้อาเจี๊ยบได้ออกจาก icu และได้มาอ่านข้อความนี้ด้วยตัวเองในไม่ช้านะคะ"  

ปัจจุบันนี้แพทและวง Klear ได้ทะยอยออกผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเพลง "ถามเพื่ออะไร (What for?)" และล่าสุดได้เข้าเป็นหนึ่งในทีม Guideliner ของ The Way Artist Intern Camp ด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท Klear" ร่ายยาว เผยร้องไห้บนคอนเสิร์ตหลังคนใกล้ตัวเข้า ICU และต้องปั้มหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook