"อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังปิดฤดูกาลแบบปัง! แต่พี่สาว "แอน อรดี" คอมเมนต์ช็อตฟีล | Sanook Music

"อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังปิดฤดูกาลแบบปัง! แต่พี่สาว "แอน อรดี" คอมเมนต์ช็อตฟีล

"อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังปิดฤดูกาลแบบปัง! แต่พี่สาว "แอน อรดี" คอมเมนต์ช็อตฟีล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งวงการหมอลำที่หลายคนจับตาสุดๆ สำหรับ อาร์ท-อรรถชัย อินทรสอน ศิลปินหมอลำจากวงหมอลำ ประถมบันเทิงศิลป์ น้องชายแท้ๆ ของ แอน-อรดี อินทรสอน ที่ล่าสุดหลังปิดฤดูกาลวงก็ได้มาโพสต์ขอบคุณทุกคน  

โดยอาร์ทได้พิมพ์ข้อความว่า "ผ่านไปแล้วสำหรับงานปิดฤดูกาลนี้ขอบคุณพ่อดาบส. แม่อิ๋ว หัวหน้าอ้น ที่ให้โอกาส ผมได้เล่นดนตรีบนเวทีอันทรงเกียรติในช่วงคอนเสิร์ต และยังให้ฝึกฝนได้แสดงความสามารถในการเป็นหมอลำแบบเต็มตัว ตามความฝันของผมขอบคุณบ้านหลังนี้ #หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ที่ทำให้คนรู้จักผม ในนาม #อาร์ทอรรถชัย #ขอบคุณครูบาอาจารย์พ่อแม่และพี่เพื่อนน้องร่วมงานทุกคน ขอบคุณทุกๆ กำลังแรงใจจากทุกท่าน ที่มีให้ผมมาตลอด รักในความเป็นผม รักในความสามารถที่ผมมี สิ่งใดที่ผิดพลาดผม" 

ซึ่งหลังจากโพสต์พี่สาวอย่าง แอน อรดี ก็แชร์โพสต์ออกไปพร้อมแคปชั่นว่า "โรเล็กซ์ฟ้าวมาเด้อลูก น้าอาร์ทหาไว้ถ่าแล้วว" หรือแปลเป็นภาษากลางว่า "โรเล็กซ์รีบมานะลูก น้าอาร์ทหาไว้รอแล้ว" ซึ่งโรเล็กซ์เป็นชื่อที่เธอและบอย ศิริชัย เตรียมไว้เรียกลูกชาย 

การเปิดตัวของ อาร์ท อรรถชัย ถือเป็นที่จับตามาก เพราะนอกจากความสามารถในฐานะหมอลำน้องใหม่แล้ว เขายังมีพื้นฐานในฐานะนักดนตรี จนทำให้ผลงานของเขาหลังจากนี้น่าติดตามมากๆ 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "อาร์ท อินทรสอน" โพสต์ซึ้งหลังปิดฤดูกาลแบบปัง! แต่พี่สาว "แอน อรดี" คอมเมนต์ช็อตฟีล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook