"มีนตรา อินทิรา" ลงคลิปโชว์งาน Pride Month พร้อมฟาดคนยุ่งเรื่อง ชุด หุ่น และเพศสภาพ | Sanook Music

"มีนตรา อินทิรา" ลงคลิปโชว์งาน Pride Month พร้อมฟาดคนยุ่งเรื่อง ชุด หุ่น และเพศสภาพ

"มีนตรา อินทิรา" ลงคลิปโชว์งาน Pride Month พร้อมฟาดคนยุ่งเรื่อง ชุด หุ่น และเพศสภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าหลายคนจะยกให้เป็นไอดอลเรื่องการมีรูปร่างสุขภาพดี แต่ มีนตรา อินทิรา (อินทิรา โมราเลส) ก็เป็นอีกคนที่เจอเสียงวิจารณ์เรื่องการแต่งตัว และรูปร่าง จนล่าสุดเธอได้โพสต์คลิปตัวเองในงาน Celebrate Pride Month 

โดยมีนตราได้โพสต์ว่า "ชุดนี้คือชุดที่มีนใส่ไปร่วม Celebrate Pride Month ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นมาเพื่อให้เราได้ตระหนักถึงการอยู่ร่วมกันอย่างเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ในขณะที่คนทั้งโลกพยายามขับเคลื่อนแคมเปญดีๆ แบบนี้ให้สังคมได้พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีคนอีกกลุ่มนึงที่ไม่แม้แต่กระทั่งจะให้เกียรติกัน โลกของเราจะเจอมนุษย์ต่างดาวแล้วน้าค้าา เลิกยุ่งเรื่องชุด เรื่องหุ่น เรื่องเพศสภาพ เรื่องสีผิวของชาวบ้านได้แล้วค้า "ไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหนเราก็ควรได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราอยากจะเป็น" #มีนตราอินทิรา #มีนตราไม่ใช่มินตรา #pride #พื้นที่ของคุณ

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจล้นหลาม โดยศิลปินรุ่นพี่อย่าง ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ ก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของมีนตราด้วยว่า "แซ่บ เลิฟ" 

ล่าสุดตัวของ มีนตราเพิ่งปล่อย Digital Album สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย ออกมาให้แฟนๆ ฟัง โดยล่าสุดแฟนๆ เพิ่งได้ชมเอ็มวี  “เวิร์คก็คบ ไม่เวิร์คก็จบไป” และ “บ่เหลืออิหยังแล้ว” จากอัลบั้มนี้ด้วย 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "มีนตรา อินทิรา" ลงคลิปโชว์งาน Pride Month พร้อมฟาดคนยุ่งเรื่อง ชุด หุ่น และเพศสภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook