ท็อป นรากร ร่ายยาวซึ้ง! หลังปิดฤดูกาล "ระเบียบวาทะศิลป์" พร้อมฟีดแบคถล่มทลาย | Sanook Music

ท็อป นรากร ร่ายยาวซึ้ง! หลังปิดฤดูกาล "ระเบียบวาทะศิลป์" พร้อมฟีดแบคถล่มทลาย

ท็อป นรากร ร่ายยาวซึ้ง! หลังปิดฤดูกาล "ระเบียบวาทะศิลป์" พร้อมฟีดแบคถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฟีดแบคล้นหลามในวันปิดฤดูกาลของวงสำหรับ ท็อป-นรากร กันจันทึก พระเอกวงหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ ซึ่งล่าสุดได้มาโพสต์ความในใจหลังได้มาลัยล้นหลามในงานปิดฤดูกาลของวง

โดย ท็อปได้โพสต์ภาพมาลัยในวันปิดฤดูกาลว่า "ขอเก็บภาพความประทับใจนี้ ไว้ใน ของผมขอบคุณมากๆ นะครับ คำสั้นคำเดียวจิงๆ ตื้นตัน ดีใจ ประทับใจมากๆ ครับ ขอบคุณคุณพ่อ ขอบคุณระเบียบวาทะศิลป์มากๆ ครับ"

และท่ามกลางคอมเมนต์แฟนๆ ที่มาแสดงความเห็น ท็อปก็คอมเมนต์ว่า "ภาพที่ทุกคนเห็นนี้คือพลังแห่งความรักคือความอบอุ่นคือความชื่นชมยินดีคือความเมตตาคือความหวังดีมากๆคือแรงผลักดันทุกๆอย่างคือเกราะป้องกันที่คอยปกป้องผมคือพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ ที่ทุกท่านมอบให้ผมด้วยความรักขอบคุณนะครับที่เคียงข้างผม ขอบคุณมากๆที่เชื่อมั่นในตัวผมคนนี้ บนเส้นทางของพระเอกหมอลำ จากวันแรกที่ไม่เป็นอะไรเลย เรียนรุ้การเป็นหมอลำจาก0 จะเดินทางมาถึงทุกวันนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีทุกท่านยืนเคียงข้างแบบนี้ถ้าไม่ได้รับโอกาศจากทุกท่าน 4 ปีแล้วนะครับบนถนนสายนี้ผ่านไปไวมากจิงๆ ขอบคุณคุณพ่อนะครับ ขอบคุณระเบียบวาทะศิลป์ที่สร้างผมคนนี้ขึ้นมาให้เป็นผมทุกวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ผมรุ้จักทุกๆท่าน ปิดฤดูกาล 23 มิ.ย 2566 เป็นอีก1ปีในความทรงจำที่มีคุณค่าของผม ขอบคุณมากๆ นะครับ" 

สำหรับ ท็อป นรากร ถือเป็นพระเอกวง ระเบียบวาทะศิลป์ ที่มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก ซึ่งปลายปี 2565 เขาได้ตัดสินใจแยกตัวจากวง ก่อนที่จะกลับมาร่วมงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ท็อป นรากร ร่ายยาวซึ้ง! หลังปิดฤดูกาล "ระเบียบวาทะศิลป์" พร้อมฟีดแบคถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook