บอย ศิริชัย โพสต์ซึ้งถึงแฟนๆ ที่สนับสนุน แต่มีคอมเมนต์แฟนๆ เห็นสิ่งที่แปลกตา | Sanook Music

บอย ศิริชัย โพสต์ซึ้งถึงแฟนๆ ที่สนับสนุน แต่มีคอมเมนต์แฟนๆ เห็นสิ่งที่แปลกตา

บอย ศิริชัย โพสต์ซึ้งถึงแฟนๆ ที่สนับสนุน แต่มีคอมเมนต์แฟนๆ เห็นสิ่งที่แปลกตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปิดฤดูกาลของหลายๆ วงหมอลำ เราได้ทยอยเห็นหลายศิลปินออกมาเผยความในใจ และล่าสุดก็ถึงคิวของ บอย ศิริชัย หัวเรือวง หมอลำใจเกินร้อย ที่โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ กับมาลัยที่เขาได้รับจนหลายคนพูดถึงโพสต์ดังกล่าวอย่างมาก 

โดยบอยได้โพสต์ว่า "ไม่ได้อวดรวยครับ แต่ผมขออวดน้ำใจไมตรีของพ่อแม่พี่น้องแฟนคลับของผมที่คอยเติมเต็มให้ผมในทุกๆ วัน ตลอดเส้นทางการเป็นหมอลำผมจดจำได้ทุกก้าวย่าง แม้นว่าจะเจออุปสรรคอันใด ก็ผ่านมาได้เพราะพลังของทุกคน ถ้าไม่มีทุกท่านก็คงไม่มีบอย ศิริชัย ในวันนี้ นั่นก็หมายถึงลูกวงผมทั้งหมดด้วย ขอบพระคุณทุกๆ ดวงใจ…#บ้านแฟนบอยศิริชัย#บ้านฮัก#บ้านฮักบอยศิริชัย#พลังเงียบ#แฟนคลับของศิลปินหมอลำใจเกินร้อยทุกๆบ้านทุกๆชมรมและคนพิเศษอีกหนึ่งคนที่ชื่อ Ann Oradee" 

นอกจากแฟนๆ จะเข้ามาแสดงความยินดีแล้ว หลายๆ คอมเมนต์ก็จับสังเกตได้ว่าที่ผ่านมาตัวของบอยแทบไม่เคยลงภาพมาลัยให้แฟนๆ ได้เห็น ซึ่งบอยก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยโพสต์จริงๆ

ที่ผ่านมานอกจากตัวบอยที่เป็นหัวหน้าวงแล้ว ภรรยาของเขาอย่าง แอน อรดี ได้เป็นศิลปินอิสระที่นอกจากงานกับวง หมอลำใจเกินร้อย ล่าสุดเธอก็มีผลงานการแสดงและร้องเพลง รวมถึงออกรายการวาไรตี้หลายๆ รายการรวมถึง ร้องข้ามกำแพง และ 12 ราศี 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บอย ศิริชัย โพสต์ซึ้งถึงแฟนๆ ที่สนับสนุน แต่มีคอมเมนต์แฟนๆ เห็นสิ่งที่แปลกตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook