อ๋อมแอ๋ม นางเอก "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาว! หลังโดนโยงดราม่าขายของไม่ตรงปก | Sanook Music

อ๋อมแอ๋ม นางเอก "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาว! หลังโดนโยงดราม่าขายของไม่ตรงปก

อ๋อมแอ๋ม นางเอก "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาว! หลังโดนโยงดราม่าขายของไม่ตรงปก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา อ๋อมแอ๋ม-ละมัย แสงทอง ศิลปินหมอลำวง สาวน้อยเพชรบ้านแพง เป็นศิลปินที่หลายคนจับตา โดยล่าสุดหลังจากที่มีเพจโพสต์เรื่อง นางเอกสาวหน้าบาร์บี้ ขายของแพงไม่ตรงปก และมีคนโยงเธอที่เป็นเจ้าของร้านผ้าไหม จนล่าสุดอ๋อมแอ๋มได้ออกมาชี้แจงแล้ว 

โดย อ๋อมแอ๋ม  ได้โพสต์ว่า "หนูเข้าใจ ข่าวต้องคู่กับกระแส .. แต่พี่รู้หรือไม่ว่าพี่กำลังทำลายอนาคตและชีวิตของคนคนหนึ่ง …. หนูกราบขอความเห็นใจ ด้วยนะคะ" ซึ่งในโพสต์อ๋อมแอ๋มได้ขอให้คนที่มีคำถาม มาถามเธอโดยตรงและขอบคุณเพจที่ลบข่าว 

และอ๋อมแอ๋มได้โพสต์ต่ออีกว่า "อันไหนเรื่องจริงเรื่องเท็จตอนนี้คนเสพข่าวเค้าไม่ยอมฟังเพราะสื่อชี้ไปในแนวทางดราม่านั้นอยู่แล้วค่ะแต่พี่จะไม่มีทางรับรู้ได้เลยว่าคนที่โดนกระหน่ำ เค้ามีความรู้สึกและเจ็บช้ำบอบช้ำข้างในเพียงใดถ้าสิ่งไหนมันถูกต้องหรือมันผิดหนูยินดียอมรับและกราบขอโทษแต่สิ่งไหนที่มันไม่ถูกต้องหนูขอให้ทุกท่านอย่าปลุกปั่นให้คนมองหนูไม่ดีอีกเลยนะคะ หรือถ้าใครข้องใจหรืออยากฟังความจริงว่ามันเป็นแบบไหนหนูพร้อมที่จะอธิบายให้ฟังค่ะขอความเห็นใจจากแหล่งข่าวต่างๆ ด้วยนะคะขอบพระคุณมากค่ะ" 

สำหรับตัวของ อ๋อมแอ๋ม ละมัย เป็นศิลปินและเจ้าของแบรนด์ผ้าไทย ละมัยแบรนด์ และในเพจของเธอได้เผยว่า เธอได้รับตำแหน่ง ประธานฝ่ายอนุรักษ์วัฒนธรรม พัฒนาบทบาทสตรีจ.มหาสารคาม โดยแม้จะเพิ่งมาเริ่มทำงานเพลงในวัยผู้ใหญ่ แต่เธอมีผลงานเพลง "ผู้สาวนุ่งซิ่น(บาสโลป)", "สาวนาหารัก" และ "สะออนอีสาน" ที่ยอดวิวหลักล้าน และเคยโชว์ฝีมือในรายการ I Can See Your Voice Thailand และ ไมค์ทองคำ 8 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ อ๋อมแอ๋ม นางเอก "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" ร่ายยาว! หลังโดนโยงดราม่าขายของไม่ตรงปก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook