Adele ฝากถึงพวกชอบปาของใส่ศิลปิน ลั่นถ้าอยากจบชีวิตก็ลองสิ | Sanook Music

Adele ฝากถึงพวกชอบปาของใส่ศิลปิน ลั่นถ้าอยากจบชีวิตก็ลองสิ

Adele ฝากถึงพวกชอบปาของใส่ศิลปิน ลั่นถ้าอยากจบชีวิตก็ลองสิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Adele (อะเดล) กล่าวระหว่างการแสดงที่ซีวาร์ พาเลซ ในนครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ของสหรัฐ เตือนผู้ที่ชอบปาของขึ้นบนเวทีใส่ศิลปิน ว่าจะฆ่าคนเหล่านี้ถ้ากล้าทำเช่นนั้น

ศิลปินสัญชาติสหราชอาณาจักรรายนี้กล่าวไปพร้อมกับถือปืนพ่นสีเสื้อยืดในมือ

"ไม่รู้ว่าคุณสังเกตกันมั้ยว่าเดี๋ยวนี้คนลืมมารยาทการดูโชว์แล้วเหรอ ทำไมชอบปาของขึ้นบนเวที เคยเห็นมั้ยคะ" อะเดล กล่าว

"ขอท้าเลยนะ ท้าให้ขว้างของใส่ฉัน จะได้ฆ่าทิ้งซะเลย"

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Pink (พิงก์) พักการแสดงชั่วคราวในกรุงลอนดอน ของสหราชอาณาจักร หลังจากมีผู้ชมคนหนึ่งขว้างถุงใส่เถ้ากระดูกของแม่ตัวเองขึ้นมาบนเวที ทำให้พิงก์พูดขึ้นมาว่า "นี่แม่คุณใช่มั้ย" และพูดต่อไปว่า "จะให้ฉันรู้สึกยังไงดีเนี่ย"

เช่นกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักร้องแนวคันทรี-พอป Kelsea Bellerini (เคลซี แบลแลรินี) ถูกปาของใส่หน้าขณะแสดงที่รัฐไอดาโฮ ของสหรัฐ ทำให้นักร้องรายนี้กล่าวหลังจากนั้นว่า "ถ้าคุณรู้สึกไม่ปลอดภัย ให้บอกคนข้างๆ" และ "ถ้าใครดันคุณหรือคุณรู้สึกไม่โอเค ให้พูดออกมา อย่าปาของ"

ส่วนเดือนที่แล้ว นักร้องเพลงพอป Bebe Rexha (บีบี เร็กซา) ถูกผู้ชมปาโทรศัพท์มือถือใส่หน้าขณะเล่นคอนเสิร์ตในนครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ของสหรัฐ ทำให้ตาช้ำ ซึ่งภายหลังตำรวจจับกุมชายอายุ 27 ปี คนหนึ่งไว้ได้และตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

วันต่อมา ก็มีคนหนึ่งวิ่งขึ้นบนเวทีที่ Ava Max (เอวา แม็กซ์) แสดงในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐ แล้วข่วนหน้านักร้องรายนี้อย่างแรง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Adele ฝากถึงพวกชอบปาของใส่ศิลปิน ลั่นถ้าอยากจบชีวิตก็ลองสิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook