Britney Spears โดนตบหน้าด้วยหลังมือจากบอดี้การ์ดของนักบาสฯ Victor Wembanyama | Sanook Music

Britney Spears โดนตบหน้าด้วยหลังมือจากบอดี้การ์ดของนักบาสฯ Victor Wembanyama

Britney Spears โดนตบหน้าด้วยหลังมือจากบอดี้การ์ดของนักบาสฯ Victor Wembanyama
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Britney Spears โดนบอดี้การ์ดของนักบาสเก็ตบอล Victor Wembanyama ตบหน้าด้วยหลังมือจนแว่นหลุดและเกือบล้ม หลังเธอพยายามเข้าไปทักนักบาสหนุ่มแต่เขาไม่หยุดเดินแม้จะได้ยินคนเรียก

เหตุเกิดที่ลาสเวกัสเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เมื่อตำรวจประจำลาสเวกัสเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในโรงแรม Aria หลังจากได้รับคำขอให้ทำการสืบสวนเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น โดยไม่มีการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุใดๆ

นักร้องสาว Britney Spears เล่าว่า เธอเห็นนักบาสเก็ตบอลหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 19 ปี Victor Wembanyama ในโรงแรม Aria โดยบังเอิญ เธอพยายามเข้าไปทักทายนักบาสหนุ่มเพื่อเอ่ยแสดงความยินดีที่เขาเพิ่งทำงานได้ดีใน Summer League ที่ผ่านมา

“ฉันตัดสินใจเข้าไปหาเขา เพื่อแสดงความยินดีที่เขาประสบความสำเร็จ ตอนนั้นเสียงรอข้างดังมาก ฉันเลยเอื้อมไปแตะไหล่เขาเพื่อให้เขาหันมา”

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ บอดี้การ์ดของนักบาสหนุ่มหันมาปกป้องเขาด้วยการยกมือตีเข้าไปที่หน้าของเธอด้วยหลังมือ จนทำให้แว่นตาของเธอหลุดออกจากใบหน้า และตัวเธอเองก็เกือบล้มพับลงไปกับพื้น

Britney Spears ยังกล่าวอีกว่า เหตุการณ์นี้ค่อนข้างทำให้เธอหวาดกลัว เป็นประสบการณ์ที่เธอคาดไม่ถึงและไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจว่าจะเกิดขึ้นได้

ทางด้านของนักบาสหนุ่ม Victor Wembanyama เล่าว่า เขาไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาทราบว่ามีคนถูกผลักออกไประหว่างที่เขามุ่งหน้าเดินไปยังร้านอาหารในโรงแรม

นักบาสหนุ่มเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผู้สื่อข่าวในท้องที่ว่า “ผมหยุดเดินไม่ได้ คนๆ นั้นเรียกผม ‘คุณๆ’ แล้วก็จับผมจากข้างหลัง

“ผมไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะผมเดินมุ่งตรงไปข้างหน้าและไม่ได้หยุดดู คนๆ นั้นจับผมจากข้างหลัง ไม่ใช้แค่แตะไหล่ แต่จับผมจากข้างหลังเลย

“ผมรู้แค่ว่าคนๆ นั้นถูกบอดี้การ์ดผลักออกไป ผมไม่รู้ว่าเธอโดนผลักแรงแค่ไหน ผมไม่หยุดดูเพราะผมกำลังเดินไปทานอาหารเย็น”

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์นี้ Britney Spears ยืนยันว่าเธอไม่ได้ “จับเขา” เธอเพียงแตะที่ไหล่ของเขาเท่านั้น แต่เธอโดนบอดี้การ์ดของเขาเอาหลังมือฟาดหน้าโดยที่ไม่หันหลังกลับมาดูด้วยซ้ำ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่หน้าอายที่จะเล่า แต่เธอก็กล่าวว่า “ฉันอยากเตือนให้บุคคลสาธารณะมองเรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ว่าเราควรปฏิบัติต่อคนอื่นด้วยความเคารพ”

ทางด้านของสามีเธออย่าง Sam Asghari ก็ออกมาโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตัวเองเช่นกันว่า “ผมหวังว่าคนในข่าวคนนั้นจะได้เรียนรู้และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพิกเฉยต่อผู้หญิง”

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Britney Spears โดนตบหน้าด้วยหลังมือจากบอดี้การ์ดของนักบาสฯ Victor Wembanyama

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook