Taylor Swift เพิ่มรอบคอนเสิร์ต The Eras Tour ในยุโรป แฟนเอเชียโอดครวญขอเพิ่มรอบบ้าง | Sanook Music

Taylor Swift เพิ่มรอบคอนเสิร์ต The Eras Tour ในยุโรป แฟนเอเชียโอดครวญขอเพิ่มรอบบ้าง

Taylor Swift เพิ่มรอบคอนเสิร์ต The Eras Tour ในยุโรป แฟนเอเชียโอดครวญขอเพิ่มรอบบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Taylor Swift ข่าวดีเพิ่มรอบคอนเสิร์ตในยุโรป แฟนๆ เอเชีย แคนาดา และประเทศอื่นๆ ที่ Taylor Swift ไม่ได้ไปจัดคอนเสิร์ตด้วย โอดครวญร้องเรียกขอให้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศตนบ้าง

The Eras Tour ทัวร์คอนเสิร์ตของ Taylor Swift เรียกได้ว่าเป็นทัวร์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่ต้องการของแฟนๆ ทั่วโลกอย่างมาก ไม่ว่าจะเปิดขายกี่รอบ กี่ประเทศ ก็หมดเกลี้ยงทุกรอบ แต่เป็นที่น่าเศร้าใจว่าประเทศในแถบเอเชีย Taylor Swift และทีมงานเลือกที่จะจัดคอนเสิร์ตแค่ที่ญี่ปุ่นและสิงคโปร์เท่านั้น ทำให้แฟนๆ ในประเทศเอเชีย รวมทั้งในไทยต่างเรียกร้องให้ Taylor Swift มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศของตัวเอง

โพสต์ที่เป็นโพสต์เจ้าปัญหา มาจากโพสต์ที่ Taylor Swift ประกาศเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตหลายประเทศในไทยทวีปยุโรป ในขณะที่แฟนๆ ในทวีปเอเชียต้องต่อสู้กับการกดบัตรคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ ได้คิวลำดับแสนๆ และต่างก็ต้องพากันกอดคอกันร้องไห้เพราะไม่สามารถซื้อบัตรได้เนื่องจากจำนวนคนเข้าคิวซื้อบัตรออนไลน์มีจำนวนมากกว่าที่นั่งในฮอลล์มากเกินไป 

ปัญหานี้ทำให้แฟนๆ บางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า Taylor Swift เลือกที่จะเพิ่มรอบในประเทศแถบยุโรปที่มีจำนวนโชว์มากกว่าในเอเชียอยู่แล้ว ส่วนแฟนๆ ในเอเชียยังโดนปล่อยลอยคอต่อไป ทำให้จำนวนคอมเมนต์และ qoutes ในทวิตเตอร์รวมกันพุ่งทะลุเกือบแสนคอมเมนต์ ยิ่งได้ Justin Trudeau นายกรัฐมนตรีของแคนาดา และ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และว่าที่นายกรัฐมนตรีของไทย เข้าไปร่วมคอมเมนต์วิงวอนขอให้ Taylor Swift มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศของตนเข้าไปด้วย ยิ่งทำให้คอมเมนต์หลั่งไหลกันมาอย่างไม่ขาดสายจนกลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์อยู่หลายวัน

 

อย่างไรก็ตาม The Eras Tour ไม่มีชื่อประเทศไทยตั้งแต่ต้น แฟนเพลงจำนวนมากในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องเดินทางไปชมคอนเสิร์ตที่ใกล้ที่สุดคือประเทศสิงคโปร์ ที่ Taylor Swift เปิดแสดงถึง 6 รอบ และ Taylor Swift ก็ไม่เคยแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยมาก่อน หลังจากที่เคยประกาศจะจัดคอนเสิร์ต The Red Tour ในปี 2014 แต่ถูกยกเลิกเพราะเกิดเหตุรัฐประหารโดยพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เข้ายึดอำนาจรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งนำโดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และมีกฎห้ามประชาชนออกจากเคหสถาน (เคอร์ฟิว) อีกด้วย

Taylor Swift The Red Tour in Bangkok 2014 Cancelled 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Taylor Swift เพิ่มรอบคอนเสิร์ต The Eras Tour ในยุโรป แฟนเอเชียโอดครวญขอเพิ่มรอบบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook