อาร์ท อรรถชัย โพสต์ข้อความเศร้าวันลา "ประถมบันเทิงศิลป์" ทั้งน้ำตาก่อนไปอยู่กับ "แอน อรดี" | Sanook Music

อาร์ท อรรถชัย โพสต์ข้อความเศร้าวันลา "ประถมบันเทิงศิลป์" ทั้งน้ำตาก่อนไปอยู่กับ "แอน อรดี"

อาร์ท อรรถชัย โพสต์ข้อความเศร้าวันลา "ประถมบันเทิงศิลป์" ทั้งน้ำตาก่อนไปอยู่กับ "แอน อรดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบฤดูกาลหมอลำที่ผ่านมา หลายๆ ศิลปินได้มีการเปลี่ยนแปลงย้ายวง รวมถึง อาร์ท-อรรถชัย อินทรสอน ที่ย้ายจากวง ประถมบันเทิงศิลป์ ไปสู่ หมอลำใจเกินร้อย ที่ แอน-อรดี อินทรสอน พี่สาวได้อยู่ และล่าสุดได้โพสต์ข้อความอำลาวงเดิมและผู้ใหญ่ 

โดยอาร์ทได้ลงภาพไหว้ผู้ใหญ่ในวงพร้อมแคปชั่น "ผมขอขอบคุณประถมบันเทิงศิลป์ พ่อดาบสอแม่อิ๋ว หัวหน้าอ้น พ่อดิต และเพื่อนพี่น้องที่ร่วมงานทุกคนเลยนะครับ ขอบคุณแฟนคลับประถม ที่คอยสนับสนุนที่คอยซัพพอร์ตผมมาตลอด ขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่ให้ผมได้แสดงความสามารถบนเวทีที่อันทรงเกียรติจนได้รับแต่สิ่งดีดีในบ้านหลังนี้ครับ หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ฤดูกาลที่จะถึงนี้ฝากติดตามผลงานและให้กำลังใจผม #อาร์ทอรรถชัยใจเกินร้อย ไว้นำแน่จักคนเด้อคับ ฮักแพงเบิ่งแง่งกันแบบนี้ตลอดไปน่ะครับ" และตามด้วยข้อความว่า "พ่อดาบสอ ให้พรน้ำตาก็ไหลออกมาเอง" 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆ มาส่งกำลังใจให้กับอาร์ตอย่างล้นหลาม โดยหลายๆ คนได้อวยพรมากกว่าร้อยข้อความ ซึ่งหลายคนรอคอยที่จะได้เห็นอาร์ตในบทบาทใหม่ 

การเปิดตัวของ อาร์ท อรรถชัย ถือเป็นที่จับตามาก เพราะนอกจากความสามารถในฐานะหมอลำน้องใหม่แล้ว เขายังมีพื้นฐานในฐานะนักดนตรี จนทำให้ผลงานของเขาหลังจากนี้น่าติดตามมากๆ โดยล่าสุดเขามีผู้ติดตามใน Facebook มากกว่า 40,000 คนไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อาร์ท อรรถชัย โพสต์ข้อความเศร้าวันลา "ประถมบันเทิงศิลป์" ทั้งน้ำตาก่อนไปอยู่กับ "แอน อรดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook