ยอร์ช ยงศิลป์ เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปใหม่ค่ายในเครือ 131 ของ B.I | Sanook Music

ยอร์ช ยงศิลป์ เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปใหม่ค่ายในเครือ 131 ของ B.I

ยอร์ช ยงศิลป์ เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปใหม่ค่ายในเครือ 131 ของ B.I
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หรือ ยอร์ช เตรียมเดบิวต์ค่ายเกาหลีเป็นสมาชิกวงบอยกรุ๊ป K-POP อีกครั้ง ในสังกัดใหม่ GRID Entertainment ในเครือเดียวกันกับ 131 ต้นสังกัดของ B.I

วันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา Instagram ของ 131 โพสต์รูปลงใน Instagram Story เป็นรูปยอร์ชพร้อมแท็ก Instagram ของยอร์ชและ Instagram ของ GRID Entertainment จำนวน 2 รูป สร้างความแตกตื่นให้กับแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นยอร์ชเดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP อีกครั้ง

ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ GRID Entertainment

ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ GRID Entertainment

Hyejin Sim หรือ Claire ตำแหน่ง A&R Director ของ 131 และ GRID Entertainment โพสต์ลง Instagram ถึงค่ายใหม่และการเปิดตัวของยอร์ชกับค่ายใหม่นี้ว่า

“ศิลปินเบอร์แรกของค่าย GRID จะเป็นบอยกรุ๊ปวงใหม่ ที่จะเดบิวต์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 ทางเราภูมิใจนำเสนอสมาชิกคนแรก ยอร์ช (Yochi)”

“ตั้งแต่การคัดเลือกสมาชิก การพัฒนาศิลปิน โปรดักชั่น ครีเอทีฟ ทิศทางดนตรี การวางแผนธุรกิจ และอื่นๆ ทีมงานคอยดูแลทุกองค์ประกอบ ฝากติดตามบอยกรุ๊ปวงแรกของ GRID ด้วยค่ะ”

“นอกจากนี้ 131 ก็อยู่ในเครือเดียวกันกับ GRID ด้วย และในฐานะที่เป็นค่ายที่เชี่ยวชาญในการดูแลศิลปินเดี่ยวระดับโลก ทางค่ายจะให้การสนับสนุนและพัฒนาในสิ่งที่ขาดไปให้ดีขึ้นในอนาคต เช่น การจัดการและเรื่องของธุรกิจ ฝากติดตามการเดินทางครั้งใหม่ของ 131 กันด้วยนะคะ”

ยอร์ช ยงศิลป์ เคยเป็นเด็กฝึกอยู่กับกลุ่ม Trainee A ของค่าย BigHit ค่ายเดียวกันกับ BTS มาก่อน แต่โปรเจกต์เดบิวต์ถูกยกเลิกไป ก่อนจะบินกลับมาทำงานในประเทศไทย มีผลงานเพลงไทย และเตรียมกลับไปเดบิวต์ที่เกาหลีอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยอร์ช ยงศิลป์ เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปใหม่ค่ายในเครือ 131 ของ B.I

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook