อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ข้อความในวันเกิดปีที่ 17 เปิดลุคสวยจนคอมเมนต์ทะลุหมื่น (ภาพ) | Sanook Music

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ข้อความในวันเกิดปีที่ 17 เปิดลุคสวยจนคอมเมนต์ทะลุหมื่น (ภาพ)

อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ข้อความในวันเกิดปีที่ 17 เปิดลุคสวยจนคอมเมนต์ทะลุหมื่น (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่อีกมุมหนึ่ง อุ๋งอิ๋ง-รัตนาภรณ์ อุดทุม ก็ยังมีอายุเพียงแค่ 17 ปี ซึ่งล่าสุดเธอได้โพสต์รับวันเกิดปีที่ 17 ของตัวเองพร้อมเปิดลุคสวยจนโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ มาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

โดยอุ๋งอิ๋ง ได้โพสต์ภาพลุคสวยของตัวเองที่เนรมิตโดยทีม Bojoe makeup ช่างแต่งหน้าอุดรธานี พร้อมแคปชั่นว่า "ʜᴀᴘᴘʏ ʙɪʀᴛʜᴅᴀʏ ᴛᴏ ᴍᴇ สุขสันต์วันเกิดให้กับฉัน 13 07 2549 ขอให้ตัวเองเก่งเเละเข้มเเข็ง เติบโตและอดทนในทุกๆ เรื่องที่ต้องเจอให้ได้ ขอให้เป็นวันที่ดี มีความสุขตลอดไป ขอไห้สมหวังในทุกๆเรื่อง ขอให้ไม่ว่าจะเจออะไรก็สามารถผ่านมันไปได้ และมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต ขอให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ดีมีความสุขสมหวังเงินทองไหลมาเทมา ขอให้เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี" 

และในโพสต์ดังกล่าว อุ๋งอิ๋ง ก็ได้รับคำอวยพรจากหลายๆ คน ทั้ง แอน-อรดี อินทรสอน ที่เขียนว่า "ขอให้น้องสาวสุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกๆคน สมปรารถนาในทุกอย่างนะคะ HappyBirthDay na ka" ขณะที่ ยูกิ เพ็ญผกา มาคอมเมนต์ว่า "HBDนะคะเอื้อย สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยๆ มีความสุขตลอดปีโชคดีตลอดไปสมหวังในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้นะคะ"

ก่อนหน้านี้ เพลง "เลือกเขาสาอ้าย" ของอุ๋งอิ๋ง กลายเป็นที่จับตาของหลายคนมาก หลังทะลุ 3 ล้านวิวใน 1 วัน ก่อนหน้านี้เพลง "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ของอุ๋งอิ๋ง ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 5 วัน และมียอดวิวทะลุล้านในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้นอกจากการขึ้นเวทีหมอลำ เธอก็เป็นศิลปินที่หลายคนจับตา

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง โพสต์ข้อความในวันเกิดปีที่ 17 เปิดลุคสวยจนคอมเมนต์ทะลุหมื่น (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook