(G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย | Sanook Music

(G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย

(G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK โดย BEX Concert

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อได้ดีเจนุ้ย และล่ามเกาหลีคนเก่ง เจยอง มาร่วมพูดคุยกับสาวๆ (G)I-DLE อย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีสมาชิกสาวชาวไทยอย่าง มินนี่ มาช่วยเสริมอย่างออกรสออกชาติ และสอนภาษาไทยให้กับสาวๆ สมาชิกในวง ยิ่งทำให้การพูดคุยเป็นไปอย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงที่อูกีพูดภาษาไทยได้อย่างเป็นธรรมชาติ จนดีเจนุ้ยแซวว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า สาวมินนี่รีบตอบว่ามินนี่ตั้งชื่อภาษาไทยไว้ให้สาวๆ (G)I-DLE เรียบร้อยแล้ว เพราะสาวๆ อยากมีสองชื่อ ชื่อเล่นกับชื่อจริงเหมือนมินนี่บ้าง มินนี่เลยตั้งชื่อให้ มิยอน ว่า “มยุรี” โซยอน เป็น “โสรยา” อูกี เป็น “ยุวดี” และ น้องชูฮวาคนเล็ก เป็น “ชุติมา” สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับพี่ๆ นักข่าวในงานวันนั้นกันอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ สาวๆ ยังร่ายยาวถึงเมนูอาหารไทยที่ชอบเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปูผัดผลกะหรี่ ผัดไทย ไปจนถึงคอหมูย่าง มินนี่เสริมว่าสาวๆ (G)I-DLE ชอบอาหารไทยมากๆ และกินได้ทุกอย่างไม่เลือกเลย เรียกได้ว่าเป็นไอดอลที่รักอาหารไทยอย่างแท้จริง

 MINNIE (G)I-DLE

SOYEON (G)I-DLE

SHUHUA (G)I-DLE

MIYEON (G)I-DLE

YUQI (G)I-DLE

คอนเสิร์ต 2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK เป็นคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ของ (G)I-DLE เป็นครั้งที่ 2 จัดขึ้นในวันที่ 15 ก.ค. นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ (G)I-DLE อวดชื่อภาษาไทย ร่ายยาวชื่ออาหารไทยที่ชอบ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook