โจ ยมนิล เปิดคลิปขนลุก! วัวจากงานปิดฤดู "เพชรบ้านแพง" น้ำตาไหลตอนเจอ "อุ๋งอิ๋ง" | Sanook Music

โจ ยมนิล เปิดคลิปขนลุก! วัวจากงานปิดฤดู "เพชรบ้านแพง" น้ำตาไหลตอนเจอ "อุ๋งอิ๋ง"

โจ ยมนิล เปิดคลิปขนลุก! วัวจากงานปิดฤดู "เพชรบ้านแพง" น้ำตาไหลตอนเจอ "อุ๋งอิ๋ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากมาลัยของ  อุ๋งอิ๋ง-รัตนาภรณ์ อุดทุม ที่มูลค่าทะลุล้านแล้ว โจ-ยมนิล นามวงษา ยังมีเรื่องราวน่าทึ่งจากงานปิดฤดูกาล สาวน้อยเพชรบ้านแพง เมื่อวัวที่ต้องนำมาเป็นรางวัลผู้โชคดีในงาน ได้มีอาการไม่ยอมขึ้นรถและดิ้นตายแต่กลับกลายเป็นคนละตัวเมื่อเจอกับอุ๋งอิ๋ง 

โดยโจ ยมนิล ได้เผยคลิปพร้อมแคปชั่นว่า "มันทำไม มีเรื่อง ให้คิดถึงสิ่งที่เเทบไม่เชื่อ กับ วัว ตัวนี้ ดิ้นพล่านๆๆๆ ปฏิเสธเจ้าของที่ว่าผู้โชคดี มารับ ไม่ยอมขึ้นรถ ยอมเเกล้งดิ้นตาย ขาชี้ฟ้า ก็มี เเละ พอนำไปขึ้นรถ ไม่ยอมยืน พับขาหน้า ไม่ลุกเลย ปฏิเสธด้วยอาการขัดขืน จนไม่สามารถนำขึ้นรถได้ จนได้เปลี่ยนตัวเป็นวัวตัวใหม่ … ขึ้นรถ เเละ ถึงเวลาที่อุ๋งอิ๋ง มา ผมพาอุ๋งอิ๋ง เดินไปหา อุ๋งอิ๋งไปถึง เอามือลูบหัว วัวกลับ ไม่มีอาการขัดขืน เเละวัวยืนน้ำตาไหล อาการต่างกันเหมือนวัวคนละตัวกับตอนกลางวัน ….. เฮ้อออออ เหลือเชื่อ รอชมคลิปครับ เหตุการณ์สดๆๆ" 

นอกจากข้อความสเตตัสดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากผู้ชมแล้ว คลิปวินาทีที่วัวเจอกับอุ๋งอิ๋งก็กลายเป็นที่สนใจของหลายๆ คน ด้วยจนติดเทรนด์วิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ก่อนหน้านี้ เพลง "เลือกเขาสาอ้าย" ของอุ๋งอิ๋ง กลายเป็นที่จับตาของหลายคนมาก หลังทะลุ 3 ล้านวิวใน 1 วัน ก่อนหน้านี้เพลง "หอบฝันมาหลังฮ้าน" ของอุ๋งอิ๋ง ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 5 วัน และมียอดวิวทะลุล้านในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ทำให้นอกจากการขึ้นเวทีหมอลำ เธอก็เป็นศิลปินที่หลายคนจับตา และเร็วๆ นี้กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ด้วย 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ โจ ยมนิล เปิดคลิปขนลุก! วัวจากงานปิดฤดู "เพชรบ้านแพง" น้ำตาไหลตอนเจอ "อุ๋งอิ๋ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook