IVE โชว์ความน่ารักพร้อมแสดงเพลงฮิต ตกแฟนไทยอยู่หมัด ในแฟนคอนครั้งแรก | Sanook Music

IVE โชว์ความน่ารักพร้อมแสดงเพลงฮิต ตกแฟนไทยอยู่หมัด ในแฟนคอนครั้งแรก

IVE โชว์ความน่ารักพร้อมแสดงเพลงฮิต ตกแฟนไทยอยู่หมัด ในแฟนคอนครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IVE มาสร้างความสนุกสนาน โปรยเสน่ห์ และแสดงเพอร์ฟอร์มานซ์ที่ทุกคนรอคอบได้อย่างน่าประทับใจ ใน IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK เมื่อวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นับเป็นการปิดท้ายเอเชียทัวร์อย่างสวยงาม ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก DIVE (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานพรอมของ 6 ควีนสาวกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่จัดงานทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานแฟนคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสาวๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งทั้ง 6 สาว AN YUJIN (อัน ยูจิน), GAEUL (กาอึล), REI (เรย์), JANG WONYOUNG (จาง วอนยอง), LIZ (ลิซ) และ LEESEO (อีซอ) ก็ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

โดยงานนี้การันตีความปังได้ผู้จัดมากฝีมืออย่าง BEX ร่วมกับ YJ PARTNERS, PROUD2 และ Starship Entertainment ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต

ive_1_

ive_10_

เปิดการแสดงสุดอลังการด้วยเพลง "After LIKE" และตามด้วยเพลง "Take It", "My Satisfaction", "ROYAL" ตามลำดับ และสาวๆ ยังเพิ่มความพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยการแสดงเพลง "ELEVEN" และ "LOVE DIVE" ทั้งหมด 2 Version นั่นคือ Original Version และ Band Version ที่ได้ทำการเรียบเรียงใหม่ เพื่อเพิ่มความร้อนแรงให้กับเวทีการแสดงอีกด้วย

โดย IVE ยังแสดงเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชมหลงใหลด้วยการแสดงเพลง "Kitsch" และ "I AM" ซึ่งเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มล่าสุด รวมไปถึงแสดงเพลงในอัลบั้มอย่าง "Blue Blood" และ "NOT YOUR GIRL" พร้อมโชว์ไฮไลท์ในรูปแบบยูนิตของทั้ง 6 สาว ยูนิตที่ 1 จางวอนยอง และ เรย์ เพอร์ฟอร์มได้อย่างน่ารักน่าชังในเพลง "Me too (Meghan Trainor)" ยูนิตที่ 2 อันยูจิน และ ลิซ ร้องสดพลังเสียงจัดเต็มในเพลง "Flashlight" (Jessie J) และยูนิตที่ 3 กาอึล และ อีซอ กับการการเต้นสุดสตรองและเซ็กซี่ในเพลง "Kill This Love" (BLACKPINK) เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์ และแสดงความสามารถอันหลากหลายของสมาชิกในวงแต่ละคนได้เป็นอย่างดี โดยในงานได้มีเกมน่ารักๆ ที่ทั้ง 2 รอบการแสดงไม่เหมือนกันมาเล่นให้แฟนๆ ได้รู้สึกใกล้ชิดกับน้องๆ มากขึ้นและสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษร่วมกันอีกด้วย

ive_8_

ive_7_

แม้ว่าส่วนตัวจะติดว่าช่วงเล่นเกมจะอืดๆ หน่อย และมีความผิดพลาดทางเทคนิคให้เห็นอยู่บ้าง เช่น ช่วงเล่นเกมทายอินโทรเพลง เพลงไม่เปิดในช่วงแรกๆ และแอบคิดว่าในงานนี้ถ้าเป็นเพอร์ฟอร์มล้วนๆ น่าจะไวบ์โดยรวมดีกว่า เพราะถึงช่วงเพอร์ฟอร์มแฟนๆ จะคึกคักมาก บรรยากาศในฮอลล์ตื่นตัวสุดๆ เอฟเฟกต์ เวทียื่น เวทียกมาหมด แต่พอเข้าช่วงเล่นเกมเอเนอร์จี้ดร็อปลงทุกครั้ง แต่ถึงกระนั้นเป็นเพราะเพลงอาจยังไม่มากพอให้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ เลยเลือกจัดเป็นแฟนคอนแทน คิดว่าครั้งหน้าถ้ามาเพอร์ฟอร์มแบบจัดเต็ม รับรองว่าบรรยากาศในฮอลล์พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีดร็อปจนจบงานแน่นอน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ IVE โชว์ความน่ารักพร้อมแสดงเพลงฮิต ตกแฟนไทยอยู่หมัด ในแฟนคอนครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook