KARA โชว์เต้น "Mister" เวอร์ชั่นเซ็กซี่ใน Waterbomb Japan | Sanook Music

KARA โชว์เต้น "Mister" เวอร์ชั่นเซ็กซี่ใน Waterbomb Japan

KARA โชว์เต้น "Mister" เวอร์ชั่นเซ็กซี่ใน Waterbomb Japan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KARA กลับมาทวงตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปสุดป็อปในญี่ปุ่นอีกครั้ง ในเทศกาลดนตรี Waterbomb ที่ญี่ปุ่น

KARA กลับมารวมตัวกันเพื่อร่วมงานเทศกาลดนตรีสุดฮอต Waterbomb Japan ที่เมืองนาโกย่า เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

KARA at Waterbomb Japan

KARA นับว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ต้นๆ ของเจนสองที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นมาก โด่งดังเป็นพลุแตกสมัยปล่อยเพลง “Mister” และเลี้ยงกระแสได้เรื่อยมาจนสามารถจัดคอนเสิร์ตโตเกียวโดมได้ หลังจากที่วงกลับมารียูเนียนกันอีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี ด้วยเพลงอัลบั้ม Move Again เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา สาวๆ KARA ทั้ง พัคกยูริ ฮันซึงยอน นิโคล และ ยองจี (ขาด จียอง) ได้ร่วมงาน Waterbomb Japan เป็นการกลับไปทำกิจกรรมในญี่ปุ่นแบบ (เกือบ) ครบวงอีกครั้ง

แฟนๆ ต่างให้ความสนใจและแสดงความคิดถึง KARA กันอย่างท่วมท้น KARA เองก็ฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ขนเพลงเก่าไปเล่นให้ฟังกันอย่างหนำใจ และพูดคุยกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล่ว ซึ่งเป็นไม้ตายของ KARA ที่นอกจากเพลงและภาพลักษณ์แล้ว เรื่องภาษาญี่ปุ่นที่พูดได้คล่องยังทำให้ KARA มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นอย่างมากจนกลายเป็นฐานแฟนคลับที่แน่นหนาของ KARA จวบจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้สาวๆ ต่างโตกันขึ้นมา ภาพลักษณ์ใสๆ ก็โตตามไปด้วย จาก princess กลายเป็น queen จนแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นยกย่องว่าเป็น Summer Queen ที่คัมแบ็คอย่างเต็มตัวอีกครั้งด้วย

นอกจาก KARA แล้ว งานเทศกาล Waterbomb Japan ยังมีไลน์อัพศิลปิน K-POP ชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TREASURE ซอนมี ยูคยอม ฮยอนอา MAMAMOO+ ควอนอึนบี และอีกมากมาย จัดขึ้นในวันที่ 22-23 ก.ค. ที่เมืองนาโกย่า ก่อนไปจัดที่เมืองโตเกียวในวันที่ 29-30 ก.ค. นี้

waterbomb_japan

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ KARA โชว์เต้น "Mister" เวอร์ชั่นเซ็กซี่ใน Waterbomb Japan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook